SAO » Chuyện làng sao

2 mỹ nam đình đám xứ Hàn gây sốt khi cùng lọt vào một khung hình

Thứ ba, 24/04/2018 11:07

Cộng đồng mạng cho rằng cô gái đứng giữa Kim Bum và Song Joong Ki phải may mắn lắm mới có được cơ hội đứng cạnh 2 mỹ nam nổi tiếng như vậy.

Như thông tin đăng tải trước đó vào ngày 21/4 vừa qua, Song Joong Ki đã tới dự đám cưới một người bạn tại khách sạn Walker Hill, Seoul. Một vài bức ảnh chụp của anh trong sự kiện này được người hâm mộ chia sẻ. Tuy nhiên mới đây, trên mạng lại xuất hiện những tấm hình mới cho thấy ngoài Song Joong Ki, đám cưới trên còn có sự hiện diện của nam diễn viên Kim Bum.

2 mỹ nam đình đám xứ Hàn gây sốt khi cùng lọt vào một khung hình​.

Cả Song Joong Ki và Kim Bum đều rất tươi tắn khi đứng chụp ảnh cùng một vị khách mời nữ. Nhiều cư dân mạng cho rằng cô gái trên quả thật may mắn vì có được cơ hội có một không hai được gặp gỡ với 2 mỹ nam nổi tiếng.

Song Joong Ki giữ ý khi đứng bên cạnh những người phụ nữ khác.

Được biết ngày 26/4 tới, Kim Bum sẽ chính thức lên đường nhập ngũ với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng. Thời gian này anh tranh thủ gặp gỡ bạn bè và người hâm mộ. Có thể thấy nhan sắc của Kim Bum đã lấy lại phong độ về nhan sắc sau khi công khai hẹn hò với "đàn chị" Oh Yeon Seo.

Một số hình ảnh của Kim Bum tại sự kiện fan meeting trước khi lên đường nhập ngũ.

>> Đi đám cưới 'nhà người ta', Song Joong Ki lại trở thành tâm điểm của sự chú ý

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới