SAO » Chuyện làng sao

2 mỹ nam từng tranh giành tình cảm của Song Hye Kyo: Người hốt được 'thiên kim tiểu thư', người 'chăn đơn gối chiếc' ở tuổi U50

Thứ bảy, 20/08/2022 20:36

Bi Rain và Kim Sung Soo là những bạn diễn nam ăn ý của nữ diễn viên Song Hye Kyo trong bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc".

Năm 2004, bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" chính thức được lên sóng và tạo nên cơn sốt khắp châu Á. Phim không chỉ thành công nhờ nội dung thú vị mà còn gây ấn tượng nhờ vào dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp.

Song Hye Kyo và 2 bạn diễn Bi Rain, Kim Sung Soo trong "Ngôi nhà hạnh phúc".

Ở tác phẩm này, Song Hye Kyo đóng cặp với 2 bạn diễn nam là Bi Rain và Kim Sung Soo. Bi Rain vào vai Lee Young Jae, một anh chàng diễn viên nảy sinh tình cảm với nữ nhà văn Ji Eun do Song Hye Kyo đảm nhận. Trong khi đó, Kim Sung Soo hóa thân thành nhân vật Min Hyuk, bạn thân của Lee Young Jae và cũng là người thầm yêu trộm nhớ Ji Eun.

Trong khi Bi Rain hút khán giả nhờ vào gương mặt trẻ trung, đôi mắt một mí dễ thương thì Kim Sung Soo lại được yêu mến nhờ diện mạo điển trai, phong thái lịch lãm.

Sau thành công của "Ngôi nhà hạnh phúc", Bi Rain gặt hái vô số thành công trên con đường diễn xuất, ca hát cũng như làm ông bầu nhóm nhạc. Anh tham gia các dự án phim phải kể đến như "Ninja Assasin", "Người tình kim cương", "Quý ông trở lại", "Bác sĩ ma"...

Bi Rain hạnh phúc bên "thiên kim tiểu thư" Kim Tae Hee.

Còn Kim Sung Soo cũng góp mặt trong khá nhiều tác phẩm như "Truyền thuyết Jumong", "Quý cô thất thường", "Lửa yêu còn cháy"... Ngoài ra anh còn xuất hiện trong nhiều gameshow.

Về con đường tình cảm, Bi Rain có cuộc hôn nhân viên mãn bên Kim Tae Hee, thiên kim tiểu thư nức tiếng xứ Hàn. Anh và Tae Hee lên xe hoa vào năm 2017. Họ có với nhau 2 cô con gái đáng yêu.

Riêng Kim Sung Soo tuy đã bước sang tuổi 49 nhưng vẫn chưa tìm được "nửa kia" của cuộc đời. Những hình ảnh gần đây cho thấy nam diễn viên này đã có dấu hiệu của tuổi tác. Tác phẩm gần đây mà anh tham gia là "The Road: Tragedy of 1" (2021).

Kim Sung Soo vẫn lẻ bóng ở tuổi 49.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới