SAO » Chuyện làng sao

2 mỹ nhân bước qua tuổi 50 đều sở hữu nhan sắc bất lão nhưng cuộc đời lại hoàn toàn đối lập

Thứ ba, 17/01/2023 15:36

Nữ diễn viên Go So Young có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trong khi đó đàn chị Go Hyun Jung lại phải trải qua trăm ngàn cay đắng dù lấy chồng giới siêu giàu.

Năm 1993, Go So Young và Go Hyun Jung từng hợp tác chung trong dự án phim "Lòng mẹ biển cả". Ở thời điểm bấy giờ họ được đánh giá cao vì có diện mạo xinh đẹp, vóc dáng cuốn hút và khả năng diễn xuất khá tốt. Trải qua nhiều năm gây dựng hình ảnh đến nay cả hai mỹ nhân này đều trở thành những cái tên đáng chú ý trong làng giải trí Hàn Quốc.

Go So Young và Go Hyun Jung đóng chung trong "Lòng mẹ biển cả" (1993).

Go So Young nổi tiếng với các tác phẩm như "Gió thổi khúc tình yêu", "Trở lại quá khứ", "Nàng vợ xuất chúng"... Trong khi đó đàn chị Go Hyun Jung lại ghi đậm dấu ấn cá nhân qua những bộ phim như "Đồng hồ cát", "Lớp học của nữ vương", "Nữ hoàng Seon Deok", "Tình bạn tuổi xế chiều"...

Hình ảnh hiện tại của 2 mỹ nhân đã bước qua tuổi 50 này.

Mặc dù đều gặt hái được những thành công nhất định trên con đường nghệ thuật nhưng về mặt đời tư thì Go So Young và Go Hyun Jung lại đối lập nhau hoàn toàn. Go So Young lên xe hoa cùng Jang Dong Gun vào năm 2010. Cô sinh hạ cho ông xã hai nhóc tì đáng yêu. Cho đến nay đã 13 năm trôi qua, hôn nhân của So Young và Dong Gun vẫn bền chặt bất chấp sóng gió.

Nữ diễn viên Go So Young có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên tài tử Jang Dong Gun.

Còn Go Hyun Jung lại kém may mắn trong chuyện tình cảm. Cô kết hôn với Yong Jin Jung năm 1995. Ai cũng nghĩ Hyun Jung có cuộc sống sướng như tiên khi làm dâu của đế chế Samsung. Tuy nhiên cô phải trải qua những năm tháng đau khổ, chịu tủi nhục vì bị gia đình chồng coi thường và khinh bỉ.

Trong khi đó Go Hyun Jung trải qua cuộc hôn nhân đầy đau khổ với Yong Jin Jung.

Năm 2003 để thoát khỏi địa ngục trần gian, Go Hyun Jung đã phải chấp nhận ký thoả thuận ly hôn, cầm tiền ra đi nhưng không bao giờ được gặp lại hai con của mình. Cô quay trở lại showbiz và gặp không ít sự cản trở từ phía nhà chồng cũ. Vượt qua tất cả, Go Hyun Jung vực dậy tên tuổi cũng như sự nghiệp bị tạm dừng bấy lâu. Hiện tại cô tận hưởng tình trạng độc thân và thoải mái hoạt động với nền tảng tài chính vững chắc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)