SAO » Chuyện làng sao

2 mỹ nhân được 'ship' nhiệt tình với Lee Min Ho: Người gắn bó với anh từ thời mới vào nghề, người giúp anh nổi tiếng khắp châu Á

Thứ năm, 02/02/2023 18:17

Park Bo Young và Goo Hye Sun là những nhân vật nữ đóng một vai trò quan trọng trên con đường phát triển của mỹ nam hàng đầu xứ Hàn Lee Min Ho.

Sinh năm 1990, Park Bo Young được biết đến là một sao nữ có đời tư trong sạch. Cô cũng có khả năng diễn xuất tốt và tham gia nhiều bộ phim ấn tượng phải kể đến như "Ông ngoại tuổi 30", "Cậu bé người sói", "Ma nữ đáng yêu", "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon"...

Park Bo Young thân thiết với Lee Min Ho từ thời mới vào nghề.

Không chỉ xinh đẹp, đáng yêu mà Park Bo Young còn khiến nhiều người chú ý khi có mối quan hệ thân thiết với mỹ nam hàng đầu xứ Hàn Lee Min Ho. Cả hai gắn bó cùng nhau từ thời mới bước chân vào làng giải trí. Họ cũng từng đóng chung trong dự án phim "Bí mật sân trường".

Mặc dù theo đuổi con đường riêng nhưng cho đến nay Park Bo Young và Lee Min Ho vẫn là những người bạn tốt. Thậm chí các fans còn "ship" hai ngôi sao trên nhiệt tình và mong hai người có thể chuyển từ tình bạn sang tình yêu.

Về phần Goo Hye Sun, cô hơn Park Bo Young 6 tuổi. Nếu Bo Young ở bên cạnh Lee Min Ho từ thời thanh xuân thì Hye Sun lại là người giúp anh có được sự nổi tiếng khắp châu Á. Nhờ đóng cặp với Goo Hye Sun ở "Vườn sao băng" mà tên tuổi của Lee Min Ho trở nên đặc biệt "hot".

Goo Hye Sun giúp Lee Min Ho nổi tiếng khắp châu Á khi đóng cặp với anh trong bộ phim "Vườn sao băng".

Cũng vì phản ứng hóa học tốt trên màn ảnh mà cho tới bây giờ cặp đôi này vẫn được khán giả cổ vũ đến với nhau ở ngoài đời thật. Hiện tại Goo Hye Sun quay trở lại cuộc sống chăn đơn gối chiếc sau khi ly dị Ahn Jae Hyun. Trong khi đó Lee Min Ho cũng tận hưởng tình trạng độc thân hậu chia tay Suzy.

Cả Park Bo Young lẫn Goo Hye Sun hiện tại đều độc thân và được "ship" nhiệt tình với Lee Min Ho.

Điều đáng nói là Park Bo Young và Goo Hye Sun từng hợp tác chung trong bộ phim "Người hùng Chil Woo" vào năm 2008. Tuy đã 15 năm trôi qua nhưng cho đến nay hai mỹ nhân trên vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Hai sao nữ trên từng hợp tác trên màn ảnh nhỏ vào năm 2008.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)