SAO » Chuyện làng sao

2 mỹ nhân gầy gò đáng báo động của làng giải trí Hàn: Song Hye Kyo trơ xương cổ, Park Min Young má hóp mặt rắn

Thứ bảy, 03/09/2022 22:26

Người hâm mộ cho rằng Song Hye Kyo và Park Min Young nên tăng cân trở lại và chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo và Park Min Young trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Mặc dù đều là những mỹ nhân sở hữu diện mạo xinh đẹp, vóc dáng cuốn hút nhưng họ lại mất đi phong độ nhan sắc chỉ vì quá gầy.

Song Hye Kyo gầy gò đến mức báo động.

Có lẽ do xuống cân thái quá mà Song Hye Kyo lộ cả xương cổ. Phần tay và chân của vợ cũ Song Joong Ki cũng tong teo không kém. Được biết, vừa qua Hye Kyo bận rộn cho việc ghi hình bộ phim "The Glory". Quá trình quay phim khiến cho cô tốn nhiều tâm huyết và mệt mỏi về thể chất.

Vợ cũ của Song Joong Ki lộ cổ trơ xương.

Trong khi đó Park Min Young gây lo lắng cho người hâm mộ khi thường xuyên xuất hiện với hình ảnh mặt rắn. Phần má hóp làm cho cô mất điểm trầm trọng. Không chỉ thiếu sức sống Min Young còn để lộ dấu hiệu lão hóa rõ rệt ở vùng cổ.

Park Min Young bị chê mặt rắn, má hóp vì quá gầy.

Hiện tại Park Min Young vẫn đang tập trung cho dự án "Love in contract". Dường như chuyện lao lực trên phim trường ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề cân nặng của Min Young.

Các fans cho rằng cả Song Hye Kyo lẫn Park Min Young cần nghỉ ngơi và bồi dưỡng cơ thể. Họ không nên tiếp tục duy trì hình ảnh gầy gò như bây giờ. Nó gây hiệu ứng tiêu cực trước công chúng cũng như chẳng tốt đẹp gì cho sức khỏe.

Min Young xuống phong độ nhan sắc và lộ dấu hiệu lão hóa rõ rệt.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới