SAO » Chuyện làng sao

2 mỹ nhân Hàn cặp kè Huỳnh Hiểu Minh: Người đẹp tự nhiên, kẻ bị nghi dao kéo nhưng đều chịu chung số phận cô đơn

Thứ bảy, 16/12/2023 09:40

Song Hye Kyo và Kim Ah Joong từng có cơ hội hợp tác với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh trong quá khứ.

Năm 2014 và 2015, Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh làm việc chung trong dự án "The Crossing". Ở dự án này, cô vào vai tiểu thư của một gia đình giàu sang hàng đầu tại Thượng Hải. Còn Huỳnh Hiểu Minh thủ vai sĩ quan quân đội. Hai người gặp gỡ và yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên rồi đi đến hôn nhân. Nhờ visual đỉnh cao cùng sự phối hợp ăn ý mà Song Hye Kyo - Huỳnh Hiểu Minh đã có những phân cảnh đẹp ghi dấu ấn trên màn ảnh.

Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh làm việc chung trong dự án "The Crossing".

Trong khi đó, Kim Ah Joong có cơ hội đóng cặp cùng nam tài tử họ Huỳnh vào năm 2013. Hai người thậm chí còn có những cảnh quay tình cảm. Kim Ah Joong cho biết, nhờ sự dẫn dắt của Huỳnh Hiểu Minh mà cô đã hoàn thành được vai diễn một cách thoải mái nhất.

Kim Ah Joong có cơ hội đóng cặp cùng nam tài tử họ Huỳnh vào năm 2013.

Ngoài việc hợp tác với Huỳnh Hiểu Minh, Song Hye Kyo và Kim Ah Joong còn sở hữu nhan sắc nổi bật. Tuy nhiên, nếu Song Hye Kyo được khen ngợi vì diện mạo xinh đẹp tự nhiên thì Kim Ah Joong lại được cho là phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt có phần cứng đơ.

Song Hye Kyo sở hữu vẻ đẹp tự nhiên còn Kim Ah Joong lại bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Điều đáng chú ý là cả Song Hye Kyo lẫn Kim Ah Joong đều còn độc thân dù đã bước sang tuổi U50. Song Hye Kyo trải qua cuộc hôn nhân không thành với Song Joong Ki. Tháng 6/2019, cô chính thức trở lại với tình trạng độc thân. Kể từ đó cho tới nay, Hye Kyo tập trung cho sự nghiệp và không mấy thiết tha với chuyện tìm người mới.

Về phần Kim Ah Joong, cô dành nhiều năm để gây dựng sự nghiệp. Cô chưa từng công khai việc hẹn hò trước công chúng.

Cả Song Hye Kyo và Kim Ah Joong đều độc thân ở tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới