SAO » Chuyện làng sao

2 mỹ nhân Hàn có gia thế khủng: Từng 'cặp kè' chồng của đối phương, gia đình rối bời vì tin đồn ngoại tình

Thứ sáu, 01/12/2023 11:13

Cả Kim Tae Hee lẫn Lee Min Jung đều là những nghệ sĩ có xuất thân hoành tráng khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Kim Tae Hee sinh năm 1980 trong gia đình giàu có với bố là Chủ tịch công ty vận chuyển quốc tế Hankook. Được biết công ty của bố Tae Hee từng nằm trong 30 doanh nghiệp tiêu biểu của Hàn Quốc với lợi nhuận hàng năm lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Kim Tae Hee xuất thân trong gia đình với bố là Chủ tịch công ty vận chuyển quốc tế lớn tại Hàn Quốc.

Vì có xuất thân hoành tráng nên Kim Tae Hee cũng được gia đình đầu tư lớn cho chuyện học hành. Cô gây chú ý vì có học lực xuất sắc tại Đại học quốc gia Seoul.

Trong khi đó Lee Min Jung, sinh năm 1982. Cô vốn là tiểu thư nhà quyền quý, có ông là danh họa hàng đầu, bố là CEO công ty quảng cáo lớn và mẹ là nghệ sĩ piano. Ngay từ lúc mới chào đời, Lee Min Jung đã sống trong căn biệt thự hơn 70 tỷ đồng.

Lee Min Jung là tiểu thư nhà quyền quý với ông là danh họa hàng đầu, bố là CEO công ty quảng cáo.

Giống như Kim Tae Hee, Lee Min Jung có nhiều cơ hội học tập. Cô được tiếp xúc với nghệ thuật ngay từ lúc còn thơ. Người đẹp này từng theo học ngành Sân khấu tại trường Đại học Sungkyungkwan danh giá trước khi bước chân vào showbiz.

Có thể thấy cả Kim Tae Hee và Lee Min Jung đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tự nhiên cùng gia thế "khủng" khó ngôi sao nào có thể bì được. Họ cũng may mắn khi lấy được những ông chồng tiếng tăm tại làng giải trí xứ sở kim chi. Kim Tae Hee kết hôn cùng Bi Rain vào năm 2017 còn Lee Min Jung lên xe hoa với Lee Byung Hun vào năm 2013.

Năm 2010, Kim Tae Hee cặp kè Lee Byung Hun trong dự án "Mật danh Iris".

Điều đáng nói là trong quá trình hoạt động nghệ thuật, hai mỹ nhân này đều có cơ hội đóng cặp với chồng của đối phương. Năm 2010, Kim Tae Hee kết đôi ăn ý với Lee Byung Hun trong dự án phim "Mật danh Iris". Năm 2016, Lee Min Jung lại diễn chung cùng Bi Rain ở tác phẩm "Quý ông trở lại".

Năm 2016, Lee Min Jung lại đóng cặp cùng Bi Rain ở bộ phim "Quý ông trở lại".

Điểm chung tiếp theo giữa Kim Tae Hee - Lee Min Jung là họ đã có thời gian rối bời vì tin đồn ngoại tình của ông xã. Lee Byung Hun bị vạch tội trăng hoa trong lúc Lee Min Jung mang thai con trai đầu lòng vào năm 2014. Ở thời điểm này anh phải lên tiếng công khai xin lỗi vợ để cứu vãn cuộc hôn nhân của hai người. Nhờ sự vị tha của Lee Min Jung mà Lee Byung Hun mới có cơ hội sửa sai và nỗ lực hơn trong việc làm chồng, làm cha sau này. Hiện tại Minh Jung đang mang bầu lần hai và gia đình cô rất nóng lòng chờ đợi công chúa nhỏ chào đời.

Ông xã của Lee Min Jung từng khiến cô rối bời vì scandal anh ngoại tình khi cô bầu bí vào năm 2014.

Năm ngoái, gia đình Kim Tae Hee lao đao trước thông tin Bi Rain ngoại tình với nữ golf thủ. Câu chuyện được đăng tải cho thấy Rain lén lút qua lại với người đẹp trên sau lưng Kim Tae Hee. Phản ứng lại tin tức thất thiệt, vợ chồng Tae Hee đã phủ nhận mạnh mẽ. Kể từ đó cho tới nay, Kim Tae Hee và Bi Rain giữ quan hệ tốt đẹp. Gần đây, họ còn bị bắt gặp cùng xuất hiện với hai cô con gái tại Mỹ.

Kim Tae Hee cũng lao đao không kém khi ông xã Bi Rain bị đồn bí mật qua lại với nữ golf thủ hồi năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới