SAO » Chuyện làng sao

2 mỹ nhân Hàn đều lấy chồng có gia thế khủng: Người được 'ông trùm' nói yêu 5 lần mỗi ngày, kẻ bị ruồng bỏ, cấm gặp lại máu mủ

Chủ nhật, 12/11/2023 08:07

Mặc dù may mắn cưới được người đàn ông giàu có, nổi tiếng nhưng số phận của Shin Ae Ra và Go Hyun Jung lại hoàn toàn trái ngược.

Shin Ae Ra sinh năm 1969 và Go Hyun Jung kém cô 2 tuổi được đánh giá là những ngôi sao xinh đẹp, có khả năng diễn xuất tốt. Một vài bức hình thời mới vào nghề cho thấy hai nữ diễn viên này khá thân thiết. Họ sở hữu nụ cười tỏa nắng và gương mặt tựa thiên thần.

Shin Ae Ra (bên trái) và Go Hyun Jung (bên phải) thời mới vào nghề.

Không chỉ có ngoại hình sáng, cả Shin Ae Ra lẫn Go Hyun Jung đều may mắn lấy được chồng gia thế khủng. Shin Ae Ra lên xe hoa cùng Cha In Pyo, thiếu gia tập đoàn vận tải biển nổi tiếng tại Hàn Quốc vào năm 1995. Hai người nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung trong dự án "Tình anh trao em".

Tính đến nay đã 28 năm trôi qua, Shin Ae Ra và Cha In Pyo vẫn giữ tình cảm ngọt ngào như lúc mới yêu. Họ có với nhau một cậu con trai chung và nhận nuôi hai bé gái. "Ông trùm màn ảnh Hàn" Cha In Pyo cũng gây ấn tượng khi giữ thói quen nói yêu vợ 5 lần mỗi ngày. Được biết, sau khi cha qua đời Cha In Pyo từ chối tiếp quản công ty của cha. Anh lựa chọn tiếp tục đi trên con đường nghệ thuật với sự đồng hành tuyệt vời của Shin Ae Ra.

Shin Ae Ra lấy được thiếu gia tập đoàn vận tải biển nổi tiếng xứ Hàn và có hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Trong khi đó Go Hyun Jung kết hôn với Jung Young Jin, Phó Chủ tịch tập đoàn Shinsegae và cũng là cháu trai Chủ tịch Samsung. Ai cũng biết gia tộc Samsung là một trong những gia tộc giàu có bậc nhất xứ sở kim chi. Hyun Jung đặt kỳ vọng lớn vào cuộc hôn nhân này bởi cô vốn nghĩ mình sẽ có cuộc sống hạnh phuc viên mãn.

Tuy nhiên hôn nhân thực tế khác xa với những gì cô tưởng tượng. Suốt những năm tháng chung sống, Go Hyun Jung bị chồng và gia đình chồng coi thường. Cô được coi như một người giúp việc, chỉ có bổn phận đẻ con. Vợ chồng họ quyết định ly hôn vào năm 2003 dù đã có hai con chung. Khi ký vào đơn ly dị để đổi lấy cuộc sống tự do, Go Hyun Jung đã phải chấp nhận điều kiện mãi mãi không được gặp lại các con của mình.

Go Hyun Jung cưới được chồng đại gia là cháu trai Chủ tịch tập đoàn Samsung nhưng kết cục phải ly hôn, vĩnh viễn không được gặp lại hai con.

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân địa ngục kéo dài 8 năm, thời gian đầu Go Hyun Jung cũng bị gia đình chồng chén ép. Cô phải rất nỗ lực mới gây dựng lại được tên tuổi. Hiện tại, Hyun Jung tận hưởng tình trạng độc thân, tích cực đóng phim. Tác phẩm gần đây mà cô tham gia phải kể đến là "Cô gái mang mặt nạ".

Sau cuộc hôn nhân chẳng khác nào địa ngục, Go Hyun Jung sống đời độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới