SAO » Chuyện làng sao

2 mỹ nhân 'Hoàng Cung': Người lên như diều gặp gió, kẻ lại sa sút, vướng nghi vấn dao kéo

Thứ bảy, 17/12/2022 10:42

Nữ diễn viên Song Ji Hyo ngày càng được khán giả yêu mến còn Yoon Eun Hye lại kém may mắn so với đàn chị.

"Hoàng Cung" chính thức được ra mắt khán giả vào năm 2006. Phim có nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ đẹp, cuốn hút. Đây cũng là tác phẩm giúp cho Yoon Eun Hye, Song Ji Hyo, Joo Ji Hoon, Kim Jung Hoo đưa tên tuổi của bản thân lên một tầng cao mới.

Song Ji Hyo và Yoon Eun Hye thời đóng "Hoàng Cung" (2006).

16 năm trôi qua, hiện tại 2 diễn viên nữ tham gia dự án trên đều có hướng đi riêng. Song Ji Hyo phát triển sự nghiệp diễn xuất và ghi dấu ấn với những tác phẩm như "Truyền thuyết Jumong", "Song hoa điếm", "Dấu vết đoạt mệnh"... Tuy nhiên cô lại được khán giả yêu mến hơn cả khi trở thành át chủ bài trong show truyền hình thực tế "Running Man".

Mặc dù sở hữu thân hình nhỏ nhắn và là thành viên nữ nhưng Song Ji Hyo luôn vui vẻ, tích cực góp mặt trong mọi thử thách của chương trình. Cũng nhờ sự nỗ lực này mà suốt 12 năm qua cô vẫn luôn đồng hành cùng với "Running Man".

Song Ji Hyo thành công vang dội khi tham gia show thực tế "Running Man".

Khác với Song Ji Hyo, Yoon Eun Hye lại không có được may mắn trên con đường sự nghiệp như vậy. Sau "Hoàng Cung", Eun Hye cũng có những dự án khác đáng chú ý như "Tiệm cà phê hoàng tử", "Chàng quản gia của tôi", "Vườn nho"...

Năm 2015, Yoon Eun Hye vướng phải scandal gây ảnh hưởng lớn đến dang tiếng. Cô dính phải lùm xùm đạo nhái thiết kế thời trang. Cũng vì thế mà Eun Hye bị dư luận quay lưng. Phải ở ẩn đến 3 năm, Eun Hye mới dám tái xuất. Nhưng cô lại khiến người khác thất vọng vì xuất hiện với gương mặt cứng đơ được cho là vì hậu quả của việc dao kéo thái quá.

Trong khi đó Yoon Eun Hye lại xuống dốc trên con đường sự nghiệp vì scandal đạo nhái và diện mạo biến đổi kỳ lạ.

Điểm chung của Song Ji Hyo và Yoon Eun Hye là đều bị đồn yêu đương Kim Jong Kook. Tuy nhiên cả hai đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Hiện tại cả Ji Hyo lẫn Eun Hye giữ tình trạng độc thân, chưa tính đến chuyện kết hôn.

2 mỹ nhân "Hoàng Cung" cho đến bây giờ vẫn độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)