SAO » Chuyện làng sao

2 mỹ nhân quyến rũ hàng đầu xứ Hàn: Người từng làm vệ sĩ cho Kim Tae Hee, người lại đánh lộn với bà xã Bi Rain

Thứ năm, 21/09/2023 21:19

Cả Honey Lee và Lee Hyori đều được đánh giá là những ngôi sao sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng sự cuốn hút mạnh mẽ.

Honey Lee lên ngôi "Hoa hậu Hàn Quốc" vào năm 2006. Cô không chỉ gây ấn tượng nhờ khuôn mặt xinh đẹp mà còn bởi thân hình đầy quyến rũ. Ai cũng biết thời sinh viên, Honey Lee học chung trường với Kim Tae Hee. Chính mỹ nhân này cho biết cô bất đắc dĩ trở thành vệ sĩ của bà xã Bi Rain. Thời bấy giờ Tae Hee được rất nhiều chàng trai theo đuổi nên Honey Lee ra tay bảo vệ Kim Tae Hee khỏi những người bám đuôi cô.

Honey Lee từng làm vệ sĩ cho Kim Tae Hee thời còn là sinh viên.

Trong khi đó Lee Hyori lại được mệnh danh "Nữ hoàng Kpop". Ngoài khả năng ca hát, vũ đạo đỉnh cao, cô còn khiến người khác ngưỡng mộ vì vóc dáng hoàn hảo cùng nét đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ ít ai có được. Được biết, thời quá khứ Lee Hyori từng tham gia phim sitcom với Kim Tae Hee. Hai người đã có màn đấu tay đôi trên màn ảnh sống động chẳng khác nào ngoài đời thật.

Lee Hyori đánh nhau với bà xã của Bi Rain khi đóng chung phim sitcom.

Trên thực tế thì Honey Lee và Lee Hyori cũng có cơ hội hợp tác cùng nhau. Họ tiến hành chụp hình, quay quảng cáo và vui vẻ góp mặt trong các show thời trang với nhau. Tuy Lee Hyori hơn Honey Lee 4 tuổi nhưng hai mỹ nhân này trò chuyện rất tâm đầu ý hợp.

Honey Lee và Lee Hyori đẹp hoàn hảo khi chung khung hình.

Hiện tại Honey Lee đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã ngoài ngành giải trí. Cô lên xe hoa vào cuối năm 2021. Đến giữa năm 2022, Honey Lee hạ sinh con gái đầu lòng. Còn Honey Lee cũng tận hưởng sự bình yên và ngọt ngào khi trải qua 10 năm gắn bó với nhạc sĩ Lee Sang Soon. Mặc dù cưới nhau đã lâu nhưng cho tới bây giờ cô vẫn chưa có tin vui bầu bí.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới