SAO » Chuyện làng sao

2 mỹ nhân sở hữu diện mạo thiên thần biến đổi ra sao sau 18 năm đóng 'Cô dâu tuổi 15'

Thứ sáu, 23/09/2022 13:30

Trong khi Shin Se Kyung lên hương nhan sắc thì Moon Geun Young lại bị ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt ngoại hình vì hậu quả của bệnh tật.

"Cô dâu 15 tuổi" là một trong những bộ phim ăn khách nhất nhì tại phòng vé Hàn Quốc vào năm 2004. Trong khi Moon Geun Young đảm nhiệm vai nữ chính là nữ sinh trung học Bo Eun thì Shin Se Kyung lại hóa thân thành nữ phụ Hye Won, bạn học của Bo Eun.

Moon Geun Young và Shin Se Kyung thời đóng "Cô dâu 15 tuổi" (2004).

Vì đều sở hữu gương mặt baby như thiên thần mà ở thời điểm bấy giờ Moon Geun Young và Shin Se Kyung nhận được vô vàn sự yêu mến từ khán giả. Những hình ảnh trong phim cho thấy họ diện áo đồng phục và có những biểu cảm thực sự dễ thương trước ống kính máy quay.

18 năm sau khi đóng chung ờ dự án trên, hiện tại Moon Geun Young cùng Shin Se Kyung đều có được vị trí nhất định tại làng giải trí. Về mặt diễn xuất, Geun Young được đánh giá nhỉnh hơn hẳn Se Kyung. Những tác phẩm ấn tượng của Moon Geun Young sau đó phải kể đến như "Họa sĩ gió", "Anh ấy là chồng tôi", "Nữ thần lửa", "Cảnh sát bắt ma"...

Về phần Shin Se Kyung, cô bị chê bai khá nhiều vì lối diễn một màu, gương mặt đơ thiếu cảm xúc. Tuy nhiên theo thời gian, Se Kyung đã dần khắc phục được điều này. Một số dự án nổi bật mà cô tham gia gồm "Gia đình là số 1", "Khi người đàn ông yêu", "Cô gái nhìn thấy mùi hương", "Cô dâu thủy thần"...

Shin Se Kyung ngày càng xinh đẹp và nhuận sắc.

Trong khi Shin Se Kyung ngày càng nhuận sắc hơn thì Moon Geun Young lại không may mắc phải hội chứng khoang cấp tính. Cũng vì bệnh tật mà cô phải trải qua nhiều ca phẫu thuật và chịu hậu quả tăng cân mất kiểm soát. Thời gian gần đây khi trở lại với công việc, Geun Young trông tốt hơn nhưng vẫn không giấu được sự xuống dốc về mặt nhan sắc.

Còn Moon Geun Young lại xuống sắc vì hậu quả của bệnh tật.

Điểm chung giữa Moon Geun Young và Shin Se Kyung là đều độc thân ở tuổi U40. Geun Young từng có thời gian hẹn hò mỹ nam Kim Bum nhưng rồi chuyện tình của họ cũng tan vỡ. Còn Se Kyung đã trải qua mối quan hệ yêu đương với ca sĩ quá cố Jonghyun. Có lẽ sau đổ vỡ tình cảm cả Geung Young lẫn Se Kyung đều muốn dồn sức cho sự nghiệp đồng thời chưa vội đi tìm "nửa kia" của cuộc đời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới