SAO » Chuyện làng sao

2 mỹ nhân sở hữu nhan sắc chẳng kém cạnh Song Hye Kyo: Người gặp thảm kịch gia đình, kẻ trở thành 'tiểu tam' trơ trẽn

Thứ ba, 07/11/2023 21:17

Mặc dù được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng Ha Ji Won và Kim Min Hee lại có những vấn đề không nhỏ trong cuộc sống riêng tư.

Ha Ji Won và Kim Min Hee từng tham gia chung một bộ phim về học đường trong quá khứ. Những bức ảnh cũ cho thấy hai ngôi sao trên đều sở hữu nhan sắc nổi bật lúc mới bước vào nghề. Nếu Ha Ji Won để tóc ngắn ngang vai thì Kim Min Hee lại gây chú ý nhờ vào kiểu tóc mái cá tính. Cặp bạn diễn này được đánh giá có ngoại hình sáng chẳng kém cạnh gì Song Hye Kyo.

Kim Min Hee và Ha Ji Won đóng chung thời mới vào nghề.

Nhiều năm trôi qua, Ha Ji Won nhờ tích cực đóng phim mà có trong tay không ít các tác phẩm nổi tiếng. Những bộ phim mà cô tham gia phải kể đến như "Chuyện xảy ra ở Bali", "Hoàng hậu Ki", "Khu vườn bí mật", "Cục nợ hóa cục cưng", "Hạ màn"... Kim Min Hee cũng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Những dự án giúp tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng bao gồm "Vô vọng", "Nước mắt sát thủ", "Cô hầu gái", "Biển đêm một mình"...

Tuy nhiên về đời sống riêng tư thì cả Ha Ji Won lẫn Kim Min Hee đều có vấn đề. Ha Ji Won liên tiếp phải chịu cú sốc mất đi những người thân yêu. Năm 2018, em trai cô tự tử vì trầm cảm. Trước đó vào năm 2016, bố của Ha Ji Won đột ngột qua đời sau một cơn đau tim. Có lẽ cũng vì sự tổn thương này mà cô vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân dù đã bước sang tuổi 45.

Ha Ji Won độc thân ở tuổi 45 sau khi liên tiếp phải trải qua những cú sốc mất đi người thân.

Trong khi đó Kim Min Hee lại trở thành tâm điểm của dư luận vào năm 2016 vì trơ trẽ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Cô cặp kè với đạo diễn Hong Sang Soo khiến người đàn ông này bỏ vợ để chạy theo mình. Kết quả cô bị tẩy chay ở Hàn Quốc. Suốt những năm qua, Kim Min Hee và tình già chủ yếu góp mặt ở các Liên hoan phim nước ngoài. Bất chấp nhiều lời chỉ trích, Min Hee vẫn gắn bó với Hong Sang Soo.

Kim Min Hee từ diễn viên tài năng trở thành "tiểu tam" trơ trẽn nhất lịch sử Hàn Quốc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới