SAO » Chuyện làng sao

2 mỹ nhân sướng nhất Kbiz sau khi kết hôn: Son Ye Jin có số ăn uống, Park Shin Hye vi vu liên tục

Chủ nhật, 04/09/2022 17:36

Nữ diễn viên Son Ye Jin cùng đàn em Park Shin Hye khiến người khác ghen tị vì có được cuộc sống như trong mơ khi trở thành vợ người ta.

Hôm nay (4/9), Son Ye Jin cập nhật trang cá nhân với những bức hình chụp toàn đồ ăn ngon, đắt đỏ. Trong ảnh, các món được bày biện đẹp mắt khiến ai nhìn cũng muốn thưởng thức ngay. Cùng với những tấm hình, bà xã của Hyun Bin còn có dòng nhắn gửi: "Những món ăn ngon miệng và đẹp mắt. Mọi người hãy cẩn thận với cơn bão nha".

Son Ye Jin đăng ảnh món ngon được thưởng thức lúc bầu bí làm dân mạng lóa mắt.

Có thể thấy kể từ sau khi kết hôn với Hyun Bin, Son Ye Jin được ăn uống thả phanh. Có lúc cô trực tiếp vào bếp thể hiện khả năng làm vợ, có lúc cô lại được chồng đưa ra ngoài tận hưởng thú vui ẩm thực. Thời gian bầu bí này có lẽ là giai đoạn thư giãn nhất của Son Ye Jin. Bản thân cô cũng phải thú nhận cô đang sống chậm và rất thoải mái, điều mà trước đây cô chưa từng trải qua.

Trong khi Son Ye Jin đăng hình món ngon thì Park Shin Hye lại tiết lộ với mọi người việc cô được đi tham dự một triển lãm nghệ thuật. Lúc được ra ngoài nghỉ xả hơi sau những ngày làm mẹ bỉm sữa, nữ diễn viên "Những người thừa kế" tỏ ra vô cùng thích thú. Đây cũng là lần đâu tiên Shin Hye để lộ thân hình hậu sinh nở.

Park Shin Hye chia sẻ hình cô đi xem triển lãm tranh sau những ngày làm mẹ bỉm sữa vất vả.

Thay vì mặc đồ ôm dáng, Park Shin Hye chọn trang phục trắng với thiết kế rộng rãi. Tuy mới sinh con chưa lâu nhưng cho đến nay Shin Hye gần như đã lấy lại được vóc dáng như xưa.

Dân mạng nhận xét cả Son Ye Jin và Park Shin Hye đều là những mỹ nhân có số hưởng sau khi làm vợ người ta. Nhờ cưới được chồng như ý mà cuộc sống tân hôn của họ thực sự hạnh phúc. Hiện tại Son Ye Jin đang chờ đợi ngày em bé chào đời còn Shin Hye lại bận rộn với vai trò làm mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới