SAO » Chuyện làng sao

2 mỹ nhân tuổi 40 trẻ trung đến mức không tưởng: Han Ga In như gái đôi mươi, Lee Si Young chẳng khác học sinh trung học

Thứ năm, 12/01/2023 21:05

Han Ga In được đánh giá là một trong những "Quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc, còn Lee Si Young lại nổi tiếng với danh hiệu "Đả nữ số 1" của xứ sở kim chi.

Vừa qua Han Ga In đã trở thành khách mời của chương trình "Radio Star". Tại đây cô xuất hiện với diện mạo trẻ trung, xinh đẹp. Với kiểu tóc búi cao cùng cách lên đồ gọn gàng, bà mẹ hai con khoe được sắc vóc vạn người mê. Không ai nghĩ Han Ga In đã bước sang tuổi 40 và từng trải qua những lần sinh nở.

Han Ga In trẻ trung, năng động khi tham gia show truyền hình.

Một nhân vật khác cũng được chú ý không kém, đó chính là Lee Si Young. Mỹ nhân "Vườn sao băng" có đăng tải lên trang cá nhân những bức ảnh mới chụp cận cảnh diện mạo "hack tuổi" đỉnh cao của mình. Nhìn Si Young trông chẳng khác nào nữ sinh trung học. Cô sở hữu thân hình săn chắc khiến chị em phụ nữ phát ghen tị.

Lee Si Young như nữ sinh trung học dù đã bước sang tuổi 40.

Han Ga In là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hàn. Cô tham gia các bộ phim như "Khăn tay vàng", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Ma nữ Yoo Hee", "Lớp kiến trúc 101"... Ga In chính thức lên xe hoa với Yeon Jung Hoon vào năm 2005. Sau thời gian vất vả đường con cái, cô đã sinh hạ được 1 công chúa và 1 quý tử đáng yêu.

Mỹ nhân "Mặt trăng ôm mặt trời" có gia đình hạnh phúc cùng 2 nhóc tì đáng yêu.

Về phần Lee Si Young, cô có thời gian là vận động viên boxing chuyên nghiệp và ưa các môn thể thao mạo hiểm. Trong lĩnh vực diễn xuất, Si Young được khán giả yêu mến qua những tác phẩm như "Vườn sao băng", "Thơ ngây", "Kỳ án truyện tranh", "Thế giới ma quái", "Lưới điện"... Cô kết hôn cùng đại gia Cho Seung Hun vào năm 2017. Kết quả của cuộc hôn nhân này là cậu con trai khôi ngô, nhanh nhẹn.

Người đẹp "Vườn sao băng" bên con trai cưng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)