SAO » Chuyện làng sao

2 mỹ nhân 'Vườn sao băng' ngang ngửa nhan sắc với Song Hye Kyo nhưng nhìn ảnh quá khứ của họ ai nấy phải kinh ngạc

Thứ ba, 01/08/2023 14:46

Nữ diễn viên Lee Min Jung và Lee Si Young đều là những ngôi sao gặt hái được nhiều thành công sau tác phẩm "Vườn sao băng".

Vừa qua một số hình ảnh thời xưa cũ của Lee Min Jung và Lee Si Young đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát, Lee Min Jung thời còn trẻ sở hữu gương mặt khá vuông, bầu bĩnh. Riêng phần mũi của cô to và thiếu nét thanh thoát.

Ảnh quá khứ khác lạ của Lee Min Jung và Lee Si Young.

Trong khi đó các nét của Lee Si Young cũng thô và không giống như những hình ảnh gần đây của cô. Không ít người cho rằng Lee Min Jing và Lee Si Young đều đã đụng dao kéo để có được nhan sắc hoàn hảo hơn. Số khác lại nhận định hai mỹ nhân này thay đổi là vì giảm cân thành công.

Mặc dù không biết nội tình thế nào nhưng cả Lee Min Jung lẫn Lee Si Young đều được đánh giá cao về khoản sắc vóc. Ở tuổi ngoài 40, họ luôn xuất hiện với hình ảnh tươi trẻ và thon gọn. Diện mạo của hai mỹ nhân này chẳng kém cạnh gì Song Hye Kyo.

Hai mỹ nhân này bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Năm 2009, bộ phim "Vườn sao băng" chính thức lên sóng. Đây cũng là tác phẩm giúp cho Lee Min Jung - Lee Si Young trở nên nổi tiếng cũng như gặt hái về nhiều thành công sau đó. Các dự án mà Lee Min Jung ghi dấu ấn phải kể đến như "Big", "Quý cô xảo quyệt", "Quý ông trở lại", "Lại một lần nữa"... Còn Lee Si Young cũng gây ấn tượng không kém với những bộ phim như "Thơ ngây", "Kỳ án truyện tranh", "Thế giới ma quái"...

Điểm chung của hai người đẹp trên là đều có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Lee Min Jung lên xe hoa cùng Lee Byung Hun vào năm 2010 và sinh hạ cho chồng một quý tử. Lee Si Young kết hôn với chồng doanh nhân năm 2017. Giống như Lee Min Jung, cô và ông xã có một bé trai kháu khỉnh.

Hình ảnh hiện tại của Lee Min Jung và Lee Si Young ở tuổi ngoài 40.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới