SAO » Chuyện làng sao

2 nam nhân mang tiếng là 'kẻ thứ 3' trong mối quan hệ tình cảm của Song Hye Kyo

Thứ ba, 18/07/2023 19:36

Họ được cho là nguyên nhân khiến chuyện yêu đương của nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" đổ vỡ.

Song Hye Kyo không chỉ nổi tiếng vì diện mạo xinh đẹp, có nhiều tác phẩm ấn tượng mà cô còn khiến công chúng xôn xao vì cuộc sống đời tư của mình. Nữ diễn viên này từng trải qua chuyện tình cảm với Lee Byung Hun, Hyun Bin và Song Joong Ki.

Tuy nhiên trên thực tế thì cô dính không ít những tin đồn với các ngôi sao nam khác, trong đó phải kể đến 2 nam nhân là Bi Rain và Park Bo Gum. Họ được cho là kẻ thứ 3 làm hỏng những mối quan hệ tình cảm mà cô công khai trước công chúng.

Bi Rain từng được cho là người phá hoại tình cảm của Song Hye Kyo và Lee Byung Hun.

Đầu tiên phải nói đến Bi Rain. Anh đóng cặp với Song Hye Kyo ở dự án "Ngôi nhà hạnh phúc" vào năm 2004. Bi Rain và Song Hye Kyo thậm chí còn được mệnh danh là cặp đôi màn ảnh đẹp nhất châu Á sau khi phim lên sóng. Cũng vì sự kết hợp ăn ý mà mà 2 người vướng phải nghi vấn phim giả tình thật. Ở thời điểm bấy giờ Song Hye Kyo đã chia tay tình đầu Lee Byung Hun. Trên mạng rộ lên thông tin Bi Rain chính là nhân vật khiến Hye Kyo - Byung Hun "đường ai nấy đi".

Phản ứng lại thông tin trên, cả Song Hye Kyo lẫn Bi Rain đều lên tiếng phủ nhận. Họ cho biết chỉ giữ quan hệ bạn bè, đồng nghiệp đơn thuần chứ không vượt qua giới hạn.

Không chỉ có Bi Rain mà Park Bo Gum cũng gặp vận đen lúc đóng chung với Song Hye Kyo trong bộ phim "Gặp gỡ" vào năm 2018. Ai cũng biết tháng 6/2019, Song Joong Ki quyết định ly hôn Song Hye Kyo. Hành động đột ngột này khiến cho nhiều người suy đoán có người xen vào chuyện hôn nhân dẫn đến tình cảm của cặp đôi Song - Song bị đổ vỡ.

Park Bo Gum khổ sở vì tin đồn là kẻ thứ 3 khiến hôn nhân giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki đổ vỡ.

Park Bo Gum vốn là anh em thân thiết với Song Joong Ki. Nhưng Bo Gum lại có những phân cảnh thân mật với Song Hye Kyo trên màn ảnh. Cũng vì thế mà anh khổ sở vì được cho là ngoại tình với Hye Kyo. Phía công ty quản lý của mỹ nam trên đã bác bỏ tin tức thật thiệt gây ảnh hưởng đến tên tuổi của anh. Họ cho biết: "Dường như các tin đồn đang lan rất nhanh vì Song Hye Kyo quay bộ phim gần nhất với Park Bo Gum, nhưng điều này thực sự nực cười. Đây hoàn toàn không phải sự thật".

Hiện tại sau những sóng gió đời tư, Song Hye Kyo đang tận hưởng cuộc đời độc thân. Trong khi đó Bi Rain đã kết hôn với Kim Tae Hee và có 2 cô con gái. Về phần Park Bo Gum, anh xuất ngũ vào năm ngoái và tích cực trở lại hoạt động nghệ thuật.

Bi Rain hiện tại đang hạnh phúc bên Kim Tae Hee.

Park Bo Gum không dám cổ vũ cho Song Hye Kyo tại lễ trao giải vì từng vướng lùm xùm tình cảm với đàn chị.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới