SAO » Chuyện làng sao

2 năm sau quyết định đi du học, con gái hở hàm ếch của Vương Phi có sự thay đổi chóng mặt

Thứ ba, 12/10/2021 20:11

So sánh ảnh hiện tại và năm 2019 có thể thấy Lý Yên, công chúa nhà Vương Phi đã trưởng thành lên rõ rệt.

Vào ngày 12/10, bạn của Lý Yên có chia sẻ bức ảnh chụp nhóm lên mạng. Trong hình con gái của Vương Phi cùng những người bạn mặc đồng phục tối màu. Mặc dù mới 15 tuổi nhưng cô bé này đã sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ cùng đôi chân dài miên man. Có thể thấy hội bạn của Lý Yên cũng toàn trai xinh, gái đẹp.

Lý Yên chụp hình khoe chân dài bên nhóm bạn.

Cách đây 2 năm Lý Yên đã quyết định sang Thụy Sĩ du học. Tại đây cô bé được học trường quốc tế đắt đỏ. Nhìn hình ảnh lúc mới tới nước ngoài, công chúa nhà Vương Phi trông khá giản dị. Hiện tại cô bé trưởng thành hơn rất nhiều, ra dáng thiếu nữ khi biết ăn mặc thời trang và trang điểm mỗi lần đứng trước ống kính máy ảnh.

So sánh ảnh cách đây 2 năm ở Thụy Sĩ và hiện tại có thể thấy con gái Vương Phi đã có sự thay đổi lớn.

Lý Yên là con chung của Vương Phi và Lý Á Bằng. Ngay từ lúc mới sinh, cô bé đã bị dị tật hở hàm ếch. Để giúp con gái trở lại với cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác, Vương Phi cùng Lý Á Bằng đã đầu tư nhiều tiền bạc cho con gái đi phẫu thuật chỉnh hình. Trải qua không biết bao đau đớn, Lý Yên dần có được sự tự tin về mặt diện mạo. Cô bé có năng khiếu về hội họa, yêu thích thời trang và năng tham gia các hoạt động từ thiện nên thu hút sự chú ý lớn từ phía công chúng.

Lý Yên tự tin hơn rất nhiều sau khi trải qua không biết bao cuộc phẫu thuật chỉnh hình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới