SAO » Chuyện làng sao

2 năm sau 'Thư ký kim sao thế?', Park Min Young vẫn nhớ về thời đóng cặp với Park Seo Joon ngọt ngào thế này

Thứ năm, 18/06/2020 08:38

Nữ diễn viên Park Min Young cho biết chính việc hợp tác cùng Park Seo Joon đã giúp cô lấy lại được tình yêu và đam mê với công việc.

Mới đây, Park Min Young trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Cosmopolitan Hàn Quốc số tháng 7. Xuất hiện trong những trang phục nhiều màu sắc, Min Young gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cuốn hút cùng cách tạo dáng cá tính.

Park Minh Young xinh đẹp, cá tính trên ấn phẩm số tháng 7 của tạp chí Cosmopolitan Hàn Quốc.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí này, Park Min Young chia sẻ khá nhiều cảm xúc về nghề diễn, các tác phẩm nổi bật của mình. Nói về "Thư ký Kim sao thế?", Min Young dành những lời có cánh cho tác phẩm này.

Cô thú nhận: "Lúc quay ‘Thư ký Kim sao thế?’ có rất nhiều niềm vui. Ghi hình vui đến mức tôi có cảm giác như mình đang bay lượn vậy. Bộ phim giúp tôi lấy lại được tình yêu và đam mê với công việc". Có thể thấy việc hợp tác với Park Seo Joon trong bộ phim trên không chỉ tuyệt vời mà còn đem lại cho Park Min Young nhiều kỷ niệm đẹp khiến cô nhớ mãi chẳng thể quên.

Nữ diễn viên Park Min Young cho biết chính việc hợp tác cùng Park Seo Joon đã giúp cô lấy lại được tình yêu và đam mê với công việc.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1986 cũng nói về việc lập kênh Youtube riêng mang tên "Just, Park Min Young". Cô bộc bạch: "Tôi thực sự thích đi du lịch vì thế tôi muốn chỉ cho mọi người rất nhiều cảnh quang khác nhau hoặc chia sẻ bí quyết đi du lịch. Tôi buồn vì mình không thể làm gì nhiều vào lúc này bởi vì có nhiều lệnh hạn chế vì dịch bệnh".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới