SAO » Chuyện làng sao

2 nam tài tử được 'đẩy thuyền' với Song Hye Kyo: Người từng hẹn hò 'tiểu tam trơ trẽn', kẻ lại từng yêu 'thần tiên tỷ tỷ'

Thứ tư, 17/05/2023 22:21

Nam diễn viên Song Seung Hun và đàn em Jo In Sung đều được fans cổ vũ đến với Song Hye Kyo.

Trong làng giải trí Hàn Quốc, Song Seung Hun và Jo In Sung là những nam tài tử độc thân sáng giá ở tuổi U50. Họ sở hữu diện mạo điển trai, trẻ trung, phong độ bất chấp thời gian. Không chỉ có vậy hai người còn nổi tiếng và sở hữu khối tài sản khủng.

Tuy nhiên về đường tình cảm thì cả Song Seung Hun lẫn Jo In Sung đều chẳng may mắn. Ai cũng biết Song Seung Hun từng có thời gian hẹn hò với Lưu Diệc Phi. Cặp đôi này nảy sinh tình cảm khi đóng chung trong dự án phim "Tình yêu thứ 3". Trải qua 3 năm quan hệ, Song Seung Hun và "Thần tiên tỷ tỷ" quyết định chia tay vào năm 2018.

Song Seung Hun từng trải qua mối tình đầy tiếc nuối với Lưu Diệc Phi.

Kể từ đó cho tới nay Song Seung Hun chưa hề công khai mối quan hệ mới. Anh chủ yếu dành thời gian để chăm sóc sức khỏe và tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

Về phần Jo In Sung, người phụ nữ duy nhất được anh tuyên bố yêu đương là Kim Min Hee. Năm 2013, họ xác nhận tình cảm. Tuy nhiên quan hệ của Jo In Sung và Kim Min Hee chỉ kéo dài đến năm 2014.

Jo In Sung có thời gian yêu đương Kim Min Hee, tiểu tam trơ trẽn nhất lịch sử xứ Hàn.

Hậu tan vỡ với Jo In Sung, Kim Min Hee dính phải scandal ngoại tình với đạo diễn già Hong Sang Soo. Cô bị chỉ trích là tiểu tam trơ trẽn vì ngang nhiên cướp chồng người khác. Còn Jo In Sung không thiết tha với việc hẹn hò. Anh độc thân suốt 9 năm qua. Bản thân Jo In Sung cho biết nếu ai qua lại với anh thì phải chịu áp lực rất lớn bởi anh là một diễn viên. Đó cũng là lý do đến bây giờ In Sung vẫn chưa tìm được "nửa kia" cho mình.

Trên thực tế thì Song Seung Hun và Jo In Sung đều được "đẩy thuyền" với Song Hye Kyo. Song Seung Hun đóng cặp với Hye Kyo ở tác phẩm "Trái tim mùa thu". Trong khi đó Jo In Sung lại kết đôi với vợ cũ của Song Joong Ki ở bộ phim "Ngọn gió đông năm ấy". Cũng vì phản ứng hóa học quá tốt mà hai nam tài tử trên là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí bạn trai của Song Hye Kyo.

Cả Song Seung Hun và Jo In Sung đều đóng cặp ăn ý với Song Hye Kyo trong quá khứ, đến nay họ vẫn được "đẩy thuyền" cùng cô ngoài đời thật.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)