SAO » Chuyện làng sao

2 nam thần tượng Lee Seung Hoon (Winner) và Eric (The Boyz) nhiễm Covid-19

Thứ hai, 24/01/2022 20:33

Mới đây, công ty quản lý của Lee Seung Hoon (Winner) và Eric (The Boyz) đã ra thông báo về việc hai idol sĩ dương tính với Covid-19.

Theo đại diện phát ngôn của YG Entertainment thông báo thành viên Lee Seung Hoon của nhóm nhạc nam Winner đã mắc Covid-19. Hiện các thành viên còn lại của nhóm đều có kết quả xét nghiệm âm tính. “Để chuẩn bị cho lịch trình ngày 23/1, nam ca sĩ Lee Seung Hoon đã chủ động tự kiểm tra bằng bộ kit test nhanh Covid-19 và nhận kết quả dương tính. Toàn bộ lịch trình chung và cá nhân của các thành viên Winner đều đã bị hoãn hoặc hủy ngay sau đó. Các thành viên đã tới viện để kiểm tra bằng phương pháp PCR. Chỉ có Lee Seung Hoon cho ra kết quả dương tính”, phía YG Entertainment đưa tin.

Nam ca sĩ Lee Seung Hoon nhóm Winner.

Công ty này cũng tiết lộ, Lee Seung Hoon đã được tiêm phòng đầy đủ và không có triệu chứng nhiễm bệnh rõ rệt nào. Hiện tình trạng sức khỏe của anh ổn định.

Trong khi đó, công ty IST Entertainment cũng đưa ra thông báo thành viên nhóm The Boyz là Eric đã mắc Covid-19 dù nam idol đã tiêm vắc-xin mũi thứ 3. “Sau khi có kết quả âm tính, Eric tiếp tục đi làm với các thành viên khác trong ngày 22/1. Trước khi làm việc, anh tự xét nghiệm Covid-19 bằng kit kiểm tra nhanh tại nhà. Kết quả tiếp tục là âm tính. Trước khi nhóm quay một chương trình thực tế hôm 24/1, Eric làm xét nghiệm PCR lần thứ hai hôm 23/1. Sáng ngày 24/1, anh nhận kết quả dương tính”, thông báo của công ty viết.

Eric nhóm The Boyz.

Hiện các thành viên còn lại của The Boyz và toàn bộ ê-kíp hỗ trợ, làm việc với nhóm cuối tuần trước đều đã xét nghiệm Covid-19 một lần nữa và đang chờ kết quả. Lịch trình làm việc của nhóm nhạc cũng được công ty điều chỉnh nhằm phù hợp với tình hình mới.

Theo truyền thông Hàn, làng giải trí Kbiz đang gặp phải tác động lớn trong bối cảnh làn sóng Covid-19 bùng phát. Một số nghệ sĩ, ca sĩ nhiễm bệnh ngày càng nhiều và nhiều chương trình, dự án bị tạm hoãn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới