SAO » Chuyện làng sao

2 ngày trước đám cưới, cô hủy hôn để lấy chồng đại gia, sau này phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng tạm thời mất ý thức

Thứ hai, 02/10/2023 21:48

Shim Eun Ha từng có mối quan hệ đáng ghen tị với Jung Ho Young – chồng hiện tại của nữ diễn viên nổi tiếng Lee Young Ae, cuối cùng vẫn lựa chọn “dứt áo ra đi”.

Vào thập niên 90, làng giải trí Hàn Quốc sở hữu rất nhiều “quốc bảo nhan sắc” như Kim Hee Sun, Lee Young Ae, Kim Hye Soo, Choi Ji Woo, Jeon Do Yeon, Lee Ji Eun...

So với những diễn viên nổi tiếng cùng thời, Shim Eun Ha lại có cuộc sống khá kín tiếng. Từng là mỹ nhân được săn đón nhất nhì làng giải trí, cô đảm nhận các vai diễn khác nhau trong “The Last Match”, “Christmas in August”, “Trap of Youth” và được mọi người đánh giá cao. Dù sự nghiệp diễn xuất của Shim Eun Ha khá ngắn ngủi nhưng với vẻ đẹp trong sáng, lối diễn xuất ấn tượng đã giúp cô đạt được nhiều giải thưởng danh giá, để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả.

Shim Eun Ha được xem là bảo bối nhan sắc của điện ảnh xứ Hàn thập niên 90

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Shim Eun Ha lại quyết định rời khỏi làng giải trí và kết hôn ông xã đại gia Ji Sang Wook vào năm 2005. Được biết, ông Ji Sang Wook xuất thân gia đình bề thế, vốn là giảng viên đại học, sau đó chuyển sang kinh doanh linh kiện xe hơi và theo đuổi sự nghiệp chính trị.

Trước khi đến với Ji Sang Wook, Shim Eun Ha trải qua cuộc tình trắc trở cùng Jung Ho Young – chồng hiện tại của Lee Young Ae. Hai người yêu nhau năm 1998 song bị gia đình nữ diễn viên phản đối kịch liệt vì Jung Ho Young qua một đời vợ. Theo truyền thông, Shim Eun Ha dự định kết hôn cùng Jung Ho Young, sau đó từ bỏ làng giải trí, cùng nhau sang Mỹ sinh sống. Hai người lên kế hoạch cưới vào tháng 9/2001. Tuy nhiên, hai ngày trước đám cưới, Shim Eun Ha đã bất ngờ hủy hôn, gây ồn ào showbiz Hàn. Dù chịu nhiều chỉ trích song Shim Eun Ha chỉ nói: “Mong anh Jung Ho Young không bị tổn thương”.

Sau khi bị Shim Eun Ha hủy hôn, Jung Ho Young bí mật hẹn hò và tiến tới hôn nhân với Lee Young Ae

Trước áp lực từ dư luận cùng sự đổ vỡ chuyện tình cảm khiến Shim Eun Ha quyết định đi du học ở Pháp. Và bộ phim điện ảnh năm 2000 của cô, “Interview” sau này sẽ trở thành dự án cuối cùng của nữ diễn viên. Sau cuộc tình khắc cốt ghi tâm với Shim Eun Ha bị tan vỡ, Jung Ho Young cũng bí mật hẹn hò Lee Young Ae, hai người tổ chức đám cưới kín đáo năm 2009. Lee Young Ae luôn giữ kín thông tin về chồng.

Đến tháng 6/2017, Shim Eun Ha phải vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tạm thời mất ý thức. Nhiều nguồn tin cho hay cô tự tử vì trục trặc hôn nhân. Tuy nhiên, ngôi sao một thời đã phủ nhận và cho biết bản thân bị sang chấn tâm lý.

Đầu năm 2023, có thông tin cho rằng Shim Eun Ha sẽ tái xuất trong một dự án mới đầu tiên sau 22 năm ở ẩn. Nữ diễn viên 50 tuổi ngay lập tức bác bỏ tin đồn và sẵn sàng sử dụng các biện pháp pháp lý để bảo vệ quyền lợi của mình. Hiện tại, cô đang sống hạnh phúc bên chồng đại gia và hai người con.

Shim Eun Ha bác bỏ tin đồn tái xuất

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới