SAO » Chuyện làng sao

2 người tình của Son Ye Jin trong 'Hương mùa hè' thay đổi như thế nào sau 20 năm?

Thứ bảy, 22/07/2023 06:06

Song Seung Hun và Ryu Jin là những bạn diễn nam ăn ý của Son Ye Jin trong siêu phẩm "Hương mùa hè".

Năm 2003, bộ phim "Hương mùa hè" với sự tham gia diễn xuất của Son Ye Jin, Han Ji Hye, Song Seung Hun và Ryu Jin chính thức được lên sóng. Đây là tác phẩm nổi tiếng nói về tình yêu đem lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Song Seung Hun và Ryu Jin là hai bạn diễn nam của Son Ye Jin trong "Hương mùa hè" (2003).

Ở tác phẩm này Song Seung Hun vào vai nam chính yêu Son Ye Jin. Còn Ryu Jin hóa thân thành vị hôn phu của cô. Vì đều sở hữu diện mạo điển trai cùng chiều cao trên 1m80 nên hai bạn diễn nam của Ye Jin được đánh giá rất cao về phần nhìn. Diễn xuất của Song Seung Hun và Ryu Jin cũng khá tốt nên "Hương mùa hè" nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tính đến nay đã 20 năm trôi qua, cả Song Seung Hun lẫn Ryu Jin đều đã bước sang độ tuổi U50. Trong khi Seung Hun giữ được sắc vóc tươi trẻ cùng thần thái đỉnh cao thì Ryu Jin lại không còn phong độ như xưa. Anh có phần phát tướng so với trước.

Diện mạo khác biệt của Song Seung Hun - Ryu Jin sau 20 năm.

Tuy nhiên về mặt đời tư thì Ryu Jin lại "ăn đứt" Song Seung Seun. Anh kết hôn với nữ tiếp viên hàng không Lee Hye Sun vào năm 2006 và sinh hai con trai. Ryu Jin có gia đình hạnh phúc đồng thời là hình mẫu người cha được những bà nội trợ xứ Hàn yêu thích.

Còn Song Seung Hun lại kém may mắn trên con đường tình cảm. Anh từng hẹn hò với "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Thế nhưng sau 3 năm gắn bó, họ lại quyết định chia tay vào năm 2018. Hiện tại Song Seung Hun vẫn độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới