SAO » Chuyện làng sao

Kim Bum từng 'cặp kè' với 2 người tình một thời của mỹ nam hàng đầu xứ Hàn - Lee Min Ho

Thứ ba, 18/07/2023 19:46

Ai cũng biết Lee Min Ho và Kim Bum thân thiết với nhau từ thời đóng "Vườn sao băng" cho đến tận bây giờ.

Lee Min Ho và Kim Bum được đánh giá cao vì giữ được tình bạn đẹp suốt mười mấy năm qua. Họ đóng chung với nhau trong tác phẩm siêu hot "Vườn sao băng" vào năm 2009 và thân thiết kể từ đó.

Lee Min Ho và Kim Bum là bạn bè thân thiết mười mấy năm qua.

Không chỉ sở hữu diện mạo cực sáng cùng khả năng diễn xuất khá tốt, hai nam diễn viên này còn có những điểm đặc biệt. Trong đó phải kể đến là việc Kim Bum từng "cặp kè" với 2 người tình một thời của Lee Min Ho.

Ai cũng biết Lee Min Ho có thời gian yêu đương với Park Min Young và Suzy. Điều đáng nói là Kim Bum đều đã làm việc chung cùng những mỹ nhân mà anh bạn thân Min Ho phải lòng.

Mỹ nam Kim Bum đóng chung với Park Min Young, người tình một thời của Lee Min Ho trong "Gia đình là số 1".

Đầu tiên là Park Min Young, Kim Bum đóng cặp cùng cô ở dự án "Gia đình là số 1" vào năm 2006. Bộ phim chính là bệ phóng giúp tên tuổi của họ trở nên nổi tiếng sau đó. Ngoài diễn xuất chung, Kim Bum và Park Min Young còn xuất hiện trên bìa tạp chí.

Năm 2011, Kim Bum cùng Suzy tham gia chụp quảng cáo cho một thương hiệu. Họ được đánh giá vô cùng đẹp đôi vì cả hai có ngoại hình nổi bật, kết hợp vô cùng ăn ý trước ống kính máy ảnh. Ở thời điểm này Suzy vẫn chưa hẹn hò với Lee Min Ho bởi đến năm 2015 hai ngôi sao trên mới chính thức công khai quan hệ yêu đương.

Kim Bum và Suzy, mỹ nhân từng hẹn hò Lee Min Mo tham gia chụp quảng cáo.

Cho đến hiện tại thì cả Lee Min Ho lẫn Kim Bum đều độc thân. Lee Min Ho chưa công khai người mới hậu chia tay Park Min Young và Suzy. Trong khi đó Kim Bum cũng lẻ bóng sau hai mối tình không thành với Moon Geun Young và Oh Yeon Seo.

Cả Lee Min Ho lẫn Kim Bum đều độc thân sau những mối tình không thành.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới