SAO » Chuyện làng sao

2 người vợ từng sống trong đau khổ với Tom Cruise giờ lại bí mật gặp riêng để 'kể xấu' chồng cũ

Thứ tư, 10/07/2019 16:24

Trong mắt khán giả, Tom Cruise là một thần tượng tuyệt vời. Nhưng với những người phụ nữ chung chăn gối với anh, hôn nhân lại giống như địa ngục.

Nicole Kidman là vợ thứ hai của Tom Cruise, hai người chung sống với nhau 11 năm trước khi Tom quyết định chia tay với cô. Sau Nicole, Tom gặp gỡ, yêu rồi kết hôn với Katie Holmes.

Mới đây, một nguồn tin thân cận cho hay, Katie Holmes đã tâm sự với Nicole Kidman về lý do tại sao kể từ khi cặp đôi ly hôn nam tài tử Nhiệm vụ bất khả thi hầu như không gặp cô con gái Suri. Katie được cho rằng đã đề cập tới kế hoạch sẽ gặp mặt Tom Cruise để thảo luận vấn đề liên quan tới việc thăm nom Suri, tuy nhiên "thiên nga nước Úc" đã khuyên Katie nên cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.

Hai cô vợ cũ gặp mặt để nói về Tom Cruise.

Tờ GossipCop đã liên hệ với quản lý của Katie Holmes để kiếm chứng độ xác thực của những nguồn thông tin trên. Quản lý của Katie khẳng định, đây hoàn toàn là thông tin bịa đặt, đồng thời cho biết, Katie chưa bao giờ gặp riêng Nicole Kidman tại Paris, Pháp. Hai người từng gặp gỡ, nhưng chưa bao giờ nói chuyện liên quan tới cuộc hôn nhân với Tom Cruise.

Vào năm 2012, tờ Us Weekly từng đưa tin, Katie đã liên lạc với Nicole để xin lời khuyên sau khi quyết định đâm đơn ly hôn nam tài tử Nhiệm vụ bất khả thi. Nhiều tờ báo cho rằng, việc Katie liên hệ với vợ cũ của Tom Cruise để xin ý kiến trước khi hoàn tất hồ sở vụ ly hôn hoàn toàn hợp lý, bởi "thiên nga nước Úc" là người có kinh nghiệm.

Cả Nicole Kidman và Katie Holmes đều có quãng thời gian khổ sở sau khi ly hôn với Tom Cruise.

Nicole Kidman từng chung sống với Tom Cruise suốt 10 năm kể từ sau đám cưới đình đám năm 1990. Nhưng chỉ vài tuần trước khi cặp đôi vàng Hollywood kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào năm 2001, Tom Cruise bất ngờ quyết định ly hôn. Xuất hiện trong chương trình trò chuyện với Oprah Winfrey, Nicole tâm sự: "Theo tôi, ly hôn luôn khó khăn đối với bất cứ ai. Đó là một cơn ác mộng. Thực sự là như thế. Nếu bạn ổn thì đó chỉ là cố gắng giả vờ ổn mà thôi".

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới