SAO » Chuyện làng sao

2 nữ diễn viên xinh đẹp bị Trương Nghệ Mưu 'cấm cửa', một người ngoan ngoãn giải nghệ, người còn lại khiến đạo diễn thiệt hại hàng chục tỷ đồng

Thứ sáu, 12/03/2021 08:00

Trong số các diễn viên, có hai sao nữ xinh đẹp từng bị Trương Nghệ Mưu "cấm cửa" vì lỗi lầm nghiêm trọng.

Trong ngành công nghiệp giải trí, nhiều người thường trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm, và một số biến mất vì những tin tức xấu. Trong số đó, nhiều ngôi sao được "lên đời" dựa trên các tác phẩm điện ảnh, truyền hình của nhiều đạo diễn khác nhau, chính vì vậy nên không ít đạo diễn có sức nặng trong làng giải trí.

Đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Trong số các diễn viên, có hai sao nữ từng bị Trương Nghệ Mưu "cấm cửa", một người chỉ có thể rút lui, người còn lại khiến đạo diễn thiệt hại gần 10 triệu tệ (khoảng 35 tỷ đồng).

Người đầu tiên là Lý Hân Nhữ. Có thể nhiều người chưa quen với cái tên này, nhưng nhắc đến bộ phim truyền hình mà cô đã tham gia thì có lẽ nhiều người sẽ biết. Sitcom nổi tiếng "Cô gái xấu xí" mà Lý Hân Nhữ tham gia ban đầu cũng rất nổi tiếng. Vai diễn cô gái tên Lâm "xấu vô địch" đã ăn sâu vào tâm trí của nhiều người. Nhưng "Bảo Liên Đăng tiền truyện", Lý Hân Nhữ thật sự đã chinh phục được khán giả khi cô đóng Hằng Nga xinh đẹp. Nhưng vì nhiều lần làm ảnh hưởng đến công việc của đoàn phim khiến Trương Nghệ Mưu rất khó chịu, kết quả cuối cùng là bị đạo diễn cấm cửa.

Tuy nhiên, vào thời điểm đó Lý Hân Nhữ không biết chuyện này. Mãi đến khi không có cảnh nào để quay nữa, cô mới nhận ra mình bị đạo diễn "cấm cửa". Sau sự việc, bản thân cô ấy đã rời bỏ làng giải trí, kết hôn và có con, sống hạnh phúc bên gia đình.

Nhắc đến một sao nữ khác là Hà Quân, có lẽ rất nhiều người cũng chưa từng nghe qua cái tên này. Dù sao lần cuối cùng cô xuất hiện trước công chúng cũng đã cách đây hơn chục năm. Hà Quân cũng là diễn viên rất tài năng, cô ấy đã học múa từ khi còn nhỏ và đã giành được giải thưởng trong các cuộc thi khác nhau. Sau đó, cô được nhận vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Trương Nghệ Mưu đã mời cô tham gia "Kim Lăng Thập Tam Thoa".

Tuy nhiên, trước đi "Kim Lăng Thập Tam Thoa" được công chiếu, vì quá phấn khích mà Hà Quân đã để lộ thông tin về phim, khiến Trương Nghệ Mưu bị thiệt hại rất lớn. Sự việc này khiến Trương Nghệ Mưu rất tức giận nên đã từ chối để Hà Quân tham gia và chọn diễn viên khác thay để quay.

Sau đó, khi ra mắt "Kim Lăng Thập Tam Thoa", Hà Quân vì cảm thấy không hài lòng về việc đạo diễn loại mình mà thay đổi diễn viên khác, cô đã tung tin với giới truyền thông về việc Trương Nghệ Mưu có vợ trẻ và có 3 con ngoài hôn nhân. Vì hành động trả thù công khai, điều này cũng dẫn đến việc cô bị "tẩy chay" khỏi làng giải trí. Trương Nghệ Mưu cũng đã kiện Hà Quân và tòa án phạt cô mức giá cao ngất trời lên tới hơn bảy triệu nhân dân tệ (khoảng 24 tỷ đồng), đây có thể nói là số tiền phạt rất lớn vào thời điểm đó.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới