SAO » Chuyện làng sao

2 tháng sau khi chia tay 'ông chú' Choiza, Sulli hẹn hò với thương gia thành đạt hơn 11 tuổi

Thứ tư, 10/05/2017 21:35

Hiện thông tin Sulli và tình mới hơn 11 tuổi tên Kim Min Joon hẹn hò đang là đề tài nóng trên các diễn đàn.

Chiều 10/5, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao khi thông tin Sulli đã có bạn trai mới được đăng tải trên các mặt báo lẫn các trang tin tức. Một nguồn tin cho biết, Sulli và giám đốc thương hiệu Kim Min Joon (35 tuổi) đã chính thức bắt đầu hẹn hò từ 2 tháng trước, tức là khoảng ngay sau khi thông tin nữ ca sĩ và bạn trai Choiza chia tay được tung ra.

Báo chí còn khẳng định thêm, cả hai tỏ ra thoải mái với mối quan hệ của mình giữa chốn đông người. Khá nhiều lần, cả hai bị bắt gặp khi cùng nhau xuất hiện tại các địa điểm như Itaewon, Seoul. Theo một nguồn tin, Sulli và Kim Min Joon đã là bạn bè trước khi nảy sinh tình cảm trai gái với nhau. Cả hai dường như đã được tận hưởng những tháng ngày yêu nhau mà không bị ảnh hưởng từ sức ép dư luận như các cặp đôi bình thường khác.

Sulli và bạn trai mới 35 tuổi

Kim Min Joon được liên kết với nhóm hip-hop 360 Sounds và nổi tiếng trong cộng đồng fan của các nghệ sĩ. Đồng thời anh là người quản lý sản xuất chung của đoàn làm phim 360 Sounds và chịu trách nhiệm về việc công chiếu cũng như thúc đẩy quảng bá truyền thông chính. Ngoài ra, anh còn có vài dự án kinh doanh, bao gồm cả một nhà hàng nổi tiếng ở Itaewwon và việc kinh doanh đồ nội thất, túi xách, gỗ.

Trong một diễn biến mới, SM đã xác nhận cặp đôi đang hẹn hò: "Gần đây hai người đã trở nên quan tâm đến nhau. Cô ấy đang rất cẩn thận vì Kim Min Joon là một người không nổi tiếng. Chúng tôi yêu cầu mọi người tôn trọng về mối quan hệ của họ". Dù thế nào đi nữa thì những người hâm mộ Sulli vẫn mong cô tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Hậu chia tay Choiza, nữ thần tượng đã thay đổi theo hướng tích cực, từ phong cách thời trang cho đến biểu cảm chụp ảnh không còn quái dị như trước nữa.

Trang Dispatch cũng đã nhanh tay chia sẻ loạt ảnh hẹn hò của hai người

Sulli khoe vẻ đẹp như nữ thần

>> G-Dragon cảm thấy nực cười khi nghe tin hẹn hò Sulli

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới