SAO » Chuyện làng sao

2 tháng sau khi kết hôn, So Ji Sub tái xuất với diện mạo 'gừng càng già càng cay'

Thứ tư, 03/06/2020 13:16

Nam diễn viên So Ji Sub được nhận xét phong độ và nam tính hơn khi trở thành chồng người ta.

Vừa qua, một số hình ảnh quảng cáo của So Ji Sub cho một thương hiệu đã được đăng tải. Trong hình có thể thấy nam diễn viên “Giày thủy tinh” diện áo phông trắng, quần jeans đen trẻ trung, mang theo phụ kiện túi xách đồng điệu. Với mái tóc xoăn lãng tử, So Ji Sub khoe được vẻ nam tính trên gương mặt cũng như thân hình vạm vỡ ở tuổi U50.

So Ji Sub tái xuất sau 2 tháng kết hôn với nữ phát thanh viên kém 17 tuổi.

Nhiều cư dân mạng nhận xét So Ji Sub phong độ và cuốn hút hơn sau khi kết hôn, chính thức trở thành chồng người ta. Người hâm mộ hy vọng anh và bà xã kém 17 tuổi sẽ sớm có thêm thành viên mới để gia đình trở nên ấm áp hơn.

Nam diễn viên So Ji Sub được nhận xét phong độ và nam tính hơn khi trở thành chồng người ta.

So Ji Sub và “nửa kia” Cho Eun Jung lần đầu gặp gỡ tại 1 cuộc phỏng vấn phim “Be with you” trên chương trình của đài SBS vào năm 2018. Cũng từ đây họ nảy sinh tình cảm và bắt đầu tìm hiểu nhau. Đến tháng 5 năm ngoái, 2 người bị khui ảnh hẹn hò và đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận quan hệ yêu đương sau đó.

Ngày 7/4, So Ji Sub thông báo anh và Cho Eun Jung đã tiến hành đăng ký kết hôn. Thay vì tổ chức hôn lễ rình rang, họ quyết định sử dụng số tiền 50 triệu won để hỗ trợ các hoàn cảnh kém may mắn trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

So Ji Sub và Cho Eun Jung thông báo kết hôn vào ngày 7/4 vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới