SAO » Chuyện làng sao

2 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy - Huỳnh Dịch tái ngộ hậu tin đồn bất hòa: Người làm giám khảo, người là thí sinh

Thứ năm, 08/10/2020 08:41

Nhiều người hâm mộ rất quan tâm khi Triệu Vy và Huỳnh Dịch 'chạm mặt' trên sân khấu.

Trong quá khứ, Triệu Vy và Huỳnh Dịch từng có tin đồn bất hòa. Thời điểm đó, Huỳnh Dịch bị cho kẻ thứ 3 chen chân vào mối tình của Triệu Vy và Uông Vũ. Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đưa tin 2 "Tiểu Yến Tử" sẽ đứng chung một sân khấu. Huỳnh Dịch là thí sinh tham gia show "Diễn Viên Mời Vào Chỗ" mùa 2, còn Triệu Vy làm giám khảo. Trong cuộc phỏng vấn gần nhất, Triệu Vy nói về điều này: "Huỳnh Dịch gửi tin nhắn cho tôi, nói bản thân thấy hơi sợ. Tôi đã động viên, cổ vũ cô ấy tham gia. Tôi nói chương trình giống như đi học thôi, luyện tập, diễn xuất, sau đó đợi giám khảo nhận xét".

Câu trả lời của Triệu Vy khiến nhiều người rất bất ngờ và cho rằng, mối quan hệ của cả hai dường như không như lời đồn. Triệu Vy luôn khôn khéo và có cách xử lý thông minh.

Triệu Vy làm giám khảo chương trình "Diễn Viên Mời Vào Chỗ mùa 2"

Huỳnh Dịch là thí sinh tham gia chương trình

Còn nhớ hồi năm 2004, Triệu Vy và Uông Vũ chính thức công khai hẹn hò. Cặp đôi luôn xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện. Nhưng một thời gian sau đó, tháng 7/2015, Uông Vũ bị bắt gặp đi bar với Huỳnh Dịch. Điều này khiến Huỳnh Dịch suốt một thời gian bị chỉ trích là người chen chân vào mối tình của đàn chị. Hơn nữa, cư dân mạng đồn rằng, do cả Triệu Vy và Huỳnh Dịch đều đóng vai Tiểu Yến Tử nên luôn bị so sánh khiến bản thân họ cảm thấy khó chịu, nảy sinh ghen ghét lẫn nhau. Tuy nhiên, trước mọi lời đồn, cả hai đều im lặng.

Huỳnh Dịch từng bị cho là kẻ thứ 3 chen chân vào mối tình của Triệu Vy và Uông Vũ

Triệu Vy và Huỳnh Dịch cùng vào vai Tiểu Yến Tử trong tiểu thuyết của Quỳnh Dao

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới