SAO » Chuyện làng sao

2 tình cũ của mỹ nam hàng đầu xứ Hàn Lee Min Ho gầy trơ xương đáng báo động

Thứ sáu, 09/06/2023 19:57

Nữ diễn viên Park Min Young và "tình đầu quốc dân" Suzy xuất hiện với hình ảnh gầy gò thiếu sức sống.

Mới đây Park Min Young đã có mặt trong một sự kiện quảng bá cho một thương hiệu. Tái xuất sau thời gian im hơi lặng tiếng vì lùm xùm liên quan đến bạn trai cũ bị bắt, bản thân cô bị điều tra và cấm xuất cảnh, nữ diễn viên "Thư ký kim sao thế?" diện trang phục đầm đen với thiết kế cắt xẻ khoe eo và đôi chân dài miên man.

Park Min Young tái xuất với hình ảnh gầy gò hậu lùm xùm bạn trai cũ bị bắt, bản thân bị điều tra và cấm xuất cảnh.

Mặc dù liên tục tạo dáng, nở nụ cười tươi rói trước ống kính máy ảnh nhưng Park Min Young lại mất điểm vì gương mặt gầy gò cùng thân hình thiếu sức sống. Không ít người cho rằng Min Young sụt cân vì scandal tình cảm gây ảnh hưởng đến sự nghiệp. Suốt thời gian qua cô chẳng có hoạt động nào để mọi chuyện tạm lắng xuống.

Một nhân vật khác cũng được chú ý không kém đó chính là Suzy. Một số bức hình selfie của "tình đầu quốc dân" cho thấy cô để tóc mái trẻ trung, lộ làn da mịn màng như lụa. Giống như Park Min Young, Suzy được nhận xét quá mảnh khảnh. Gương mặt nhỏ cùng phần cổ trơ xương của cô khiến cho người hâm mộ thực sự lo lắng.

Suzy cũng gây lo lắng khi để lộ thân hình gầy trơ xương.

Ai cũng biết Park Min Young và Suzy đều là tình cũ của Lee Min Ho. Min Young sau khi chia tay Min Ho có hẹn hò cùng đại gia tiền ảo. Cô nhanh chóng công bố chuyện "đường ai nấy đi" với vị đại gia này vì vấp phải sự phản ứng gay gắt từ phía công chúng. Hiện tại Park Min Young đang độc thân và tìm cơ hội quay trở lại màn ảnh nhằm cải thiện hình ảnh trước dư luận.

Về phần Suzy cô cũng có thời gian qua lại với đàn anh Lee Dong Wook hậu dứt tình với Lee Min Ho. Thế nhưng cuộc tình này sớm nở chóng tàn. Suzy quay trở lại cuộc sống tự do và dồn nhiều sức lực cho sự nghiệp.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới