SAO » Chuyện làng sao

2 trong số 3 người bạn ở ký túc xá cùng Dương Mịch đều nổi tiếng, riêng cô gái cuối cùng không ai biết đến

Thứ ba, 26/07/2022 06:44

Ít ai biết rằng, ngoài những đồng nghiệp gặp ở nơi làm việc, một số bạn học của Dương Mịch, đặc biệt là những người trong ký túc xá của cô, cũng rất nổi tiếng hiện nay.

Nhắc đến Dương Mịch chắc hẳn nhiều người cũng đã rất quen thuộc. Dương Mịch là một ngôi sao nổi tiếng hiện nay, không chỉ tham gia trong nhiều bộ phim mà cô còn thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Không chỉ rất nổi tiếng, Dương Mịch còn mở công ty riêng đào tạo rất nhiều nghệ sĩ có tên tuổi. Ít ai biết rằng, ngoài những đồng nghiệp gặp ở nơi làm việc, một số bạn học của Dương Mịch, đặc biệt là những người trong ký túc xá của cô, cũng rất nổi tiếng hiện nay.

Trong số 3 bạn cùng phòng với Dương Mịch, Viên San San và Trương Tiểu Phỉ đã quen thuộc với khán giả. Người còn lại là Trương Tuyền, một cái tên còn khá xa lạ. Với mức độ nổi tiếng thấp, chuyện cô ở chung ký túc xá với 3 người kia đã khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Cả ba người đều nổi đình nổi đám nhưng mỗi Trương Tuyền vẫn chưa được công chúng biết đến.

2 trong số 3 người bạn ở ký túc xá cùng Dương Mịch đều nổi tiếng, riêng cô gái cuối cùng không ai biết đến.

Trương Tiểu Phỉ sinh năm 1986 tại An Sơn, Liêu Ninh. Năm 2005, người đẹp trúng tuyển khoa Biểu diễn, Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Từ khi đi học, cô tham gia nhiều phim như "Phong hỏa tuế nguyệt", "Phi thiên", "Biệt đội cảm tử"... nhưng không gây được chú ý. Trương Tiểu Phỉ từng là bạn học và chung phòng ký túc xá với Dương Mịch. Theo Sohu, khi Dương Mịch trở thành ngôi sao được săn đón, Tiểu Phỉ vẫn là diễn viên ít người biết tới. Trước khi nổi tiếng, cô nhiều lần bị truyền thông gọi là "bạn học của Dương Mịch" thay bằng tên.

Sohu nhận định Trương Tiểu Phỉ là "ngôi sao nở muộn". Cô trải qua 15 năm nhiều vất vả để đi đến thành công. Tháng 12/2021, Trương Tiểu Phỉ gây chú ý khi đoạt Ảnh hậu tại Lễ trao giải Kim Kê lần thứ 34 với vai diễn trong "Xin chào, Lý Hoán Anh". Vai diễn Lý Hoán Anh trong phim đưa Trương Tiểu Phỉ lên hàng ngôi sao sau 15 năm làm nghề, được mệnh danh là "người mẹ quốc dân". Cô đoạt nhiều giải như "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" tại Liên hoan phim Quốc tế Macau lần thứ 13, "Nữ chính được truyền thông quan tâm nhất", "Diễn viên của năm" tại Đêm hội Weibo...

Còn Viên San San thì không cần phải nói thêm, cô là sao nữ được Vu Chính nâng đỡ. Viên San San và Dương Mịch có mối quan hệ rất tốt, thậm chí thời gian đầu, nhiều người chỉ biết đến cô qua nàng Bạch Thiển. Mặc dù Vu Chính chính là người nâng đỡ cô kể từ khi gia nhập làng giải trí, nhưng trong 10 năm hợp tác đó, cái tên Viên San San vẫn quá đỗi mờ nhạt với công chúng. Chưa dừng lại ở đó, cô còn được khán giả phong tặng cho nhiều biệt danh bất đắc dĩ như "thánh gạch đá", "thánh đơ" và thậm chí là "nữ chính vô dụng nhất màn ảnh".

Đi ngược lại với sự lăng xê của Vu Chính, Viên San San vẫn bị ném đá kịch liệt vì diễn xuất non kém, gương mặt không phù hợp với dòng cổ trang. Hơn nữa, cô còn bị chính những vai phụ trong các bộ phim tham gia lấn át. Chính vì vậy đến bây giờ, sự nghiệp của cô vẫn giậm chân tại chỗ, tai tiếng nhiều hơn sự nổi tiếng.

Cuối cùng, nhiều người có thể chưa từng nghe đến cái tên Trương Tuyền. Bốn người đều ở chung một ký túc xá, chỉ có Trương Tuyền là không mấy ai biết đến, quả thực có chút chạnh lòng, trong khi ba người bạn kia đã trở nên nổi tiếng. Trương Huyền đã đóng khá nhiều tác phẩm, ví dụ như bộ phim "Tần thời lệ nhân minh nguyệt tâm" có tiếng tốt, nhưng một tác phẩm như vậy không thể mang lại cho cô sự nổi tiếng.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới