SAO » Chuyện làng sao

2 'yêu tinh hack tuổi' hàng đầu showbiz xứ sở kim chi gọi tên Jang Nara và Kim Sa ang

Chủ nhật, 13/03/2022 21:58

Nữ diễn viên Jang Nara cùng Hoa hậu Hàn Quốc 2000 Kim Sa Rang được đánh giá là 2 mỹ nhân sở hữu diện mạo bất lão.

Vừa qua, Kim Sa Rang đã cập nhật trang cá nhân với một số bức hình mới. Trong hình, Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 diện áo sơ mi kết hợp quần jeans. Cô trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật lên gương mặt xinh đẹp, làn da mịn màng không tì vết.

Vẻ đẹp tươi trẻ của Kim Sa Rang.

Phải nói rằng dù đã bước sang tuổi 44 nhưng Kim Sa Rang vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ đến bất ngờ. Nhìn cô, ai cũng nghĩ cô chỉ đôi mươi. Được biết để duy trì được vóc dáng đẹp, mỹ nhân này phải kiêng cữ khá nhiều. Vì thuộc tạng người dễ tăng cân nên Kim Sa Rang thường xuyên ăn rau, củ, quả, các loại cá và thịt nạc đồng thời nói không với những đồ ăn thiếu lành mạnh.

Cận cảnh gương mặt đẹp không tì vết ở tuổi 44 của Hoa hậu Hàn Quốc 2000.

Ngoài ra Kim Sa Rang còn chăm chỉ tập luyện. Cô luôn đảm bảo mỗi tuần đến phòng tập ít nhất 3 lần. Để sở hữu làn da khỏe mạnh và hạn chế sự lão hóa, Sa Rang đun trà xanh rồi để vào tủ lạnh. Ngày hôm sau cô cho nước trà xanh vào bình xịt vào sử dụng trên phim trường nhằm giúp da luôn sáng và căng bóng. Chính vì sự chăm sóc tỉ mỉ cho cơ thể mà Kim Sa Rang mới được gọi là "yêu tinh hack tuổi" của làng giải trí xứ sở kim chi.

Một nhân vật khác cũng không kém cạnh Kim Sa Rang, đó chính là Jang Nara. Trong khi Kim Sa Rang có thân hình quyến rũ, không chút mỡ thừa thì Jang Nara lại nhỏ nhắn, gương mặt baby chẳng khác nào em bé. Ở tuổi 40, cô thường xuyên để mặt mộc khoe nét đẹp thuần khiết.

Jang Nara để mặt mộc hoàn toàn, khoe nhan sắc bất lão đáng ngưỡng mộ.

Khác với Kim Sa Rang, Jang Nara không kiêng cữ quá nhiều. Cô uống nhiều nước, ăn tăng cường rau xanh và chăm chỉ tập yoga, mát-xa da mặt mỗi ngày để có được hiệu quả tích cực nhất.

Điểm chung của hai mỹ nhân trên là đều tận hưởng cuộc sống độc thân thay vì đi tìm người phù hợp để kết hôn và sinh con. Có lẽ cũng vì chưa lập gia đình nên Kim Sa Rang và Jang Nara mới trẻ đẹp hơn hẳn những phụ nữ cùng tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới