SAO » Chuyện làng sao

20 năm bên nhau, Nhật Tinh Anh cùng Xuân Quỳnh hạnh phúc đón xuân mới

Thứ hai, 04/02/2019 10:16

Mối tình 20 năm của Nhật Tinh Anh và bạn gái doanh nhân là điều khá hiếm hoi trong giới showbiz.

Nhật Tinh Anh và Xuân Quỳnh quen nhau từ năm 1999, đến nay cả hai bên nhau đã được 20 năm, một con số mà chính cặp đôi khi nhìn lại cũng thấy thật xúc động. Mặc dù từng có thời gian tưởng chừng sẽ rời xa nhau mãi mãi nhưng duyên trời vẫn gắn kết Nhật Tinh Anh và Xuân Quỳnh đến ngày hôm nay.

Nhật Tinh Anh và Xuân Quỳnh

Nhiều người cứ hỏi tại sao Nhật Tinh Anh và Xuân Quỳnh chưa cưới nhau? Cả hai trả lời: "Chúng tôi mong muốn cứ mãi là tình nhân và nắm tay nhau đi hết con đường này. Mặc dù con đường phía trước không biết sẽ thế nào khi nhìn chung quanh có rất nhiều cặp nghệ sĩ sau khi cưới nhau thì chỉ một thời gian lại không còn bên nhau nữa. Chúng tôi rất sợ sự chia lìa nên cứ bảo nhau đến đâu được thì đến, chỉ cần khi bên nhau vui vẻ và hạnh phúc là được".

Công việc ca hát của Nhật Tinh Anh khá may mắn khi được khán giả khắp nơi yêu thương nên lịch diễn cả trong và ngoài nước khá dày đặc. Đôi khi vừa hát 8 show tại Mỹ thì bay về hát các thành phố, các tỉnh ở Việt nam, rồi lại bay sang Úc để biểu diễn. Xuân Quỳnh cũng làm kinh doanh bất động sản và cũng đi nhiều nơi nên đôi khi một thời gian khá dài cả hai không gặp nhau. Nhưng chính điều đó làm cặp đôi thấy luôn tươi mới và luôn muốn được gặp nhau vì có nhiều điều để chia sẻ, cảm giác lúc nào cũng "sau 20 năm vẫn còn hẹn hò".

Photo: Nguyễn Sĩ Hiếu

Makeup: Bé Hân

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới