SAO » Chuyện làng sao

20 năm hạnh phúc, viên mãn và hành trình 'vượt qua mọi giông bão' của vợ chồng siêu mẫu Hạ Vy

Thứ ba, 27/04/2021 11:16

Kết hôn từ năm 17 tuổi và có với nhau 3 con, sau 20 năm cay đắng, ngọt bùi, vợ chồng Hạ Vy - Đức Hưng vẫn mặn nồng như thuở mới yêu.

Có thể nói, Hạ Vy là một trong những siêu mẫu đầu tiên tại Việt Nam. Với gương mặt đẹp ấn tượng, hình thể thanh mảnh khác hẳn suy nghĩ về một body "bốc lửa" của người mẫu mà nhiều người thời ấy hay đặt ra, chân dài họ Nguyễn từng bước khẳng định vị trí của mình trong làng thời trang và để lại dấu ấn mạnh mẽ mãi đến bây giờ.

Bên cạnh sự nghiệp nở rộ, Hạ Vy cũng khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc sau 20 năm kết hôn. Được biết, Hạ Vy và ông xã Đức Hưng làm đám cưới ở tuổi 17 chỉ sau một năm tìm hiểu, khi ấy nhiều lời xầm xì to nhỏ về sự bền vững của đôi uyên ương, nhưng mặc sóng gió, họ đã chứng minh được tình cảm của cả hai chân thành thế nào.

Tổ ấm hạnh phúc của siêu mẫu Hạ Vy và ông xã sau 20 năm kết hôn

Hạ Vy và ông xã Đức Hưng được cho là cặp đôi kỳ lạ nhất trong làng giải trí và từng một thời khiến dư luận xôn xao. Bởi từ trước đến nay, mọi người đều cho rằng chân dài là phải sánh bước bên đại gia nhưng hình ảnh ông chồng nhỏ bé, gầy gò của "bà trùm" công ty người mẫu Venus miền Bắc lại hoàn toàn ngược lại.

Ông xã Hạ Vy là người Hà Nội gốc, tên họ đầy đủ là Từ Đức Hưng. Anh sinh năm 1983, cao 1m67, nhưng lại sở hữu thân hình khá gầy. Chồng cô không làm nghệ thuật nhưng rất yêu và hiểu vợ, anh cũng là người luôn đứng sau lưng, giúp cô phát triển sự nghiệp.

Từng bị đánh giá là một cặp đôi "đũa lệch" nhưng giờ đây - cuộc hôn nhân hạnh phúc của Hạ Vy và chồng lại khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau 20 năm về chung một nhà, vợ chồng Hạ Vy vẫn mặn nồng như lúc mới yêu. Không chỉ chiều vợ mà ông xã Đức Hưng còn giúp đỡ chân dài này trong việc chăm con.

Giờ đây, vợ chồng siêu mẫu đang tận hưởng hạnh phúc cùng chồng và ba người con: Hai anh trai lần lượt 20 tuổi, 8 tuổi còn cô em gái út mới chỉ 5 tuổi. Hạ Vy cho biết, mình không bao giờ đặt ra bất kỳ một mục tiêu, áp lực, tương lai nào cho con cái, cô muốn các con được tự do chọn lựa hướng đi mà mình yêu thích. Hiện cậu cả Từ Đức Huy nhà vợ chồng siêu mẫu đang theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp với niềm mơ ước sẽ trở thành một DJ.

Nhìn lại chặng đường 20 năm đã qua, Hạ Vy ngỡ như một giấc mơ vậy. Trải qua biết bao giông tố, biết bao cay đắng, ngọt bùi, vợ chồng cô đã tới được bến bờ hạnh phúc. Hơn 2 thập niên yêu và cưới, siêu mẫu cùng ông xã vẫn mặn nồng như ngày mới yêu.

Dù đã có 3 nhóc tỳ nhưng Hạ Vy vẫn nuôi niềm mơ ước có thêm con. Người đẹp rất yêu thích trẻ con, muốn không khí gia đình luôn sum vầy, đông đúc. Bên cạnh đó, nàng mẫu cũng thể hiện niềm lo lắng "nhẹ" khi cậu con trai cả đã lớn tướng - Hạ Vy sợ sẽ sớm trở thành "bà nội trẻ nhất showbiz".

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới