SAO » Chuyện làng sao

20 năm sau 'Giày thủy tinh', cuộc sống của cặp đôi chính giờ ra sao?

Thứ tư, 15/06/2022 20:24

So Ji Sub và Kim Hyun Joo từng được khán giả vô cùng ái mộ khi đóng tình nhân trong bộ phim "Giày thủy tinh".

"Giày thủy tinh" được chính thức lên sóng vào năm 2002. Tác phẩm này với sự tham gia đóng chính của So Ji Sub và Kim Hyun Joo. Không chỉ hút khán giả nhờ mặt nội dung, phim còn thành công vang dội nhờ phản ứng hóa học tuyệt vời của cặp đôi chính.

So Ji Sub và Kim Hyun Joo từng hẹn hò trước khi đóng "Giày thủy tinh" (2002).

Trên thực tế thì trước khi đóng "Giày thủy tinh", So Ji Sub đã có thời gian hẹn hò với Kim Hyun Joo. Tuy nhiên mối tình của họ không đi tới cái kết đẹp. Lúc hai người hợp tác trên màn ảnh nhỏ, người hâm mộ đã nuôi hy vọng cặp đôi này nối lại tình xưa. Tuy nhiên trong nhiều năm trời họ không có động thái hàn gắn quan hệ mà chỉ tập trung cho các hoạt động nghệ thuật.

Cả So Ji Sub lẫn Kim Hyun Joo đều có được sự nổi tiếng và giàu có vì nỗ lực hết mình trên con đường diễn xuất. Trong khi Ji Sub đã tìm thấy hạnh phúc mới, lên xe hoa cùng Cho Eun Jung vào năm 2020 thì cho đến nay Hyun Joo vẫn còn độc thân. Không ít người cho rằng Kim Hyun Joo vì vẫn còn tình cảm với So Ji Sub mà cô không đến với ai và ở vậy từ đó cho tới nay.

Trong khi So Ji Sub đã kết hôn vào năm 2020 thì đến nay Kim Hyun Joo vẫn độc thân.

Trong năm 2022, So Ji Sub đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng bằng dự án mới mang tên "Bác sĩ luật sư". Ở tác phẩm này, anh chinh phục người xem nhờ diện mạo bảnh bao cùng lối diễn điêu luyện. Còn Kim Hyun Joo đang tiến hành ghi hình cho phim "Trolley".

Hình ảnh So Ji Sub ở buổi họp báo phim "Bác sĩ luật sư".

Một số ảnh hậu trường của Kim Hyun Joo trong "Trolley".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới