SAO » Chuyện làng sao

20 năm sau 'Hoàn Châu cách cách' Triệu Vy vẫn làm điều ngọt ngào dành cho Tô Hữu Bằng

Thứ ba, 11/09/2018 11:30

Tình bạn đẹp giữa Triệu Vy và Tô Hữu Bằng khiến cho người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ.

Cùng đóng chung trong bộ phim “Hoàn Châu cách cách” vào năm 1998, Triệu Vy và Tô Hữu Bằng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết kể từ đó cho tới nay. Không chỉ cùng hợp tác làm việc, đôi bạn này còn thường xuyên dành cho nhau sự quan tâm và những điều ngọt ngào đáng yêu.

Tình bạn đẹp giữa Triệu Vy và Tô Hữu Bằng khiến cho fans không khỏi ngưỡng mộ.

Triệu Vy hiện tại đã có gia đình riêng còn Tô Hữu Bằng vẫn lẻ bóng. Tuy nhiên trong những dịp lễ đặc biệt 2 người vẫn không quên gửi lời chúc mừng và thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Ngày 11/9 là sinh nhật của Tô Hữu Bằng. Triệu Vy dù bận rộn với công việc và gia đình nhưng không quên dành lời chúc đặc biệt cho chàng “Ngũ A Ca”.

Đăng ảnh bên Tô Hữu Bằng, Triệu Vy viết: “Lại một ngày ngập tràn năng lượng. Chúc mừng sinh nhật anh, Ngũ A Ca. Hạnh phúc an khang nhé”.

Triệu Vy gửi lời chúc ngọt ngào cho anh bạn thân Tô Hữu Bằng nhân dịp sinh nhật.

Gần đây, Triệu Vy và Tô Hữu Bằng có cùng nhau tới Pháp ghi hình cho show “Nhà hàng Trung Hoa 2”. Tại đây cặp bạn diễn năm nào có dịp ôn lại những kỷ niệm cũ. Sự tái ngộ này của “Tiểu Yến Tử” và “Ngũ A Ca” cũng đem lại sự thu hút cực lớn cho show truyền hình.

Những hình ảnh ấm áp giữa “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy và “Ngũ A Ca” Tô Hữu Bằng trong show “Nhà hàng Trung Hoa 2”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)