SAO » Chuyện làng sao

20 năm sau khi sánh đôi với 'Ông trùm làng giải trí Hàn', nhan sắc của cô thay đổi ra sao?

Thứ năm, 11/05/2023 18:55

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun được đánh giá là một trong những sao nữ có sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc nhất nhì tại showbiz Hàn.

Năm 2003, Jeon Ji Hyun và Bae Yong Joon từng hợp tác với nhau trong một quảng cáo. Ở thời điểm bấy giờ, Ji Hyun trẻ trung, năng động. Cô sở hữu vóc dáng mảnh khảnh cùng gương mặt xinh xắn như thiên thần. Sự nhí nhảnh của cô khiến ai nhìn cũng cảm thấy thích thú.

Jeon Ji Hyun đóng chung quảng cáo với Bae Yong Joon vào năm 2003.

Trong khi đó Bae Yong Joon lại gây ấn tượng bởi diện mạo điển trai cùng kiểu tóc lãng tử. Trái ngược với Jeon Ji Hyun, đàn anh có phần chững chạc hơn khá nhiều.

Đây là lần hiếm hoi Jeon Ji Hyun và Bae Yong Joon xuất hiện chung nên dân mạng không khỏi trầm trồ. Họ được đánh giá rất đẹp đôi và tạo nên cảm giác mới mẻ cho người xem.

Trải qua 20 năm đến nay, Jeon Ji Hyun đã trở thành nữ diễn viên hạng A tại làng giải trí Hàn Quốc. Cô nhận mức cát-xê khủng và có nhiều tác phẩm ấn tượng phải kể đến như "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh"... Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà Ji Hyun còn có gia đình hạnh phúc và là mẹ của hai quý tử đáng yêu. Ngoài diễn xuất, Jeon Ji Hyun cũng mát tay trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

20 năm trôi qua, diện mạo của Ji Hyun không mấy thay đổi.

Về phần Bae Yong Joon, sau khi có được sự nổi tiếng ở mảng diễn xuất, anh thành lập công ty riêng. Cũng nhờ có bước ngoặt này mà Bae Yong Joon trở thành "Ông trùm làng giải trí Hàn". Anh kiếm được rất nhiều tiền. Năm 2015, anh kết hôn với Park Soo Jin. Hiện tại, Bae Yong Joon đã rời xa showbiz. Anh cùng vợ và hai con chuyển đến sinh sống ở Mỹ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)