SAO » Chuyện làng sao

20 năm sau 'Nấc thang lên thiên đường', Kwon Sang Woo thay đổi ngoại hình khiến ai cũng cảm thấy thất vọng khi nhìn thấy

Thứ năm, 07/09/2023 05:41

Xuất hiện với thân hình mập mạp, nam diễn viên Kwon Sang Woo khiến nhiều không ít người cảm thấy thất vọng.

Nhìn lại hình ảnh Kwon Sang Woo tham dự “Seoul Fashion Week 2023” có thể thấy, nam diễn viên sinh năm 1976 đã thay đổi khá nhiều so với thời đóng “Nấc thang lên thiên đường” vào năm 2003. Anh xuất hiện với trang phục tối màu, điều gây bất ngờ cho công chúng là gương mặt sưng phù cùng thân hình phát tướng. Việc Sang Woo tăng cân khiến cho hình ảnh của anh thiếu hoàn hảo trước ống kính máy ảnh. Có lẽ do tuổi tác nên nam tài tử điển trai ngày nào giờ cũng bị xuống dốc về mặt sắc vóc.

20 năm sau thành công của “Nấc thang lên thiên đường”, Kwon Sang Woo thay đổi ngoại hình khiến ai nấy cũng phải thất vọng

Hình ảnh của nam diễn viên Kwon Sang Woo khiến nhiều người bất ngờ trước sự thay đổi nhiều về gương mặt, dáng vóc

Khởi nghiệp với vai trò người mẫu, Kwon Sang Woo chạm ngõ điện ảnh với vai phụ trong “Lời cầu hôn ngọt ngào” (2001). Tiếp theo đó, anh gặt hái được nhiều thành công với những tác phẩm mang màu sắc buồn, bi kịch như “Bản tình ca buồn”, “Mối tình ngang trái”, “Dã vương”, “Cám dỗ”, “Mong em hạnh phúc”... Dù kỹ năng diễn xuất đôi lúc còn gây tranh cãi song nam tài tử vẫn gặt hái nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp.

Bước sang tuổi ngoài tứ tuần, Kwon Sang Woo chuyển mình đóng các dự án phim hành động – hài như “Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ” (2018), “Chồng cũ tình mới” (2019), “Sát thủ vô cùng cực”, “Bộ đôi công lý” (2020).

Về đời tư, năm 2008 Kwon Sang Woo kết hôn với Son Tae Young. Việc anh hẹn hò và tiến đến hôn nhân cùng mỹ nhân có lịch sử tình trường rắc rối như Tae Young bị công chúng phản đối. Người hâm mộ thậm chí ở thời điểm bấy giờ đã quay lưng với anh. Không chỉ có vậy, Kwon Sang Woo còn thiệt hại hàng chục tỷ won vì mất hợp đồng quảng cáo, các dự án phim đổ bể. Bản thân Sang Woo vẫn dứt khoát bảo vệ tình yêu của mình đến cùng.

Cho đến nay khi đã 15 năm trôi qua, Sang Woo và vợ giữ tình cảm ngọt ngào như lúc mới quen. Hai người có với nhau 1 con trai và 1 con gái.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới