SAO » Chuyện làng sao

20 năm sau 'Nấc thang lên thiên đường', nhan sắc của Kim Tae Hee và Choi Ji Woo biến đổi ra sao?

Thứ ba, 16/05/2023 19:59

Nữ diễn viên Kim Tae Hee cùng đàn chị Choi Ji Woo đều thuộc hàng sao hạng A tại làng giải trí xứ sở kim chi.

Mới đây, một số hình ảnh trong buổi chụp hình quảng cáo của Choi Ji Woo đã được đăng tải. Có thể thấy nữ diễn viên 47 tuổi này diện trang phục trắng tinh khôi, để tóc xõa và lộ làn da đẹp không tì vết. Mặc dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng sắc vóc Choi Ji Woo vẫn rất tốt.

Choi Ji Woo đẹp lung linh ở tuổi U50.

Một nhân vật khác cũng được chú ý không kém, đó chính là Kim Tae Hee. Những bức hình của bà xã Bi Rain trong bộ phim mới mang tên "A house wuth a yard" vừa được công bố. Trong ảnh Tae Hee cho thấy tạo hình của nhân vật mà mình đảm nhiệm với nét dịu dàng, cuốn hút nhưng không kém phần sang chảnh.

Kim Tae Hee trải qua hai lần sinh nở vẫn giữ được sắc vóc ngọt ngào.

Ai cũng biết Kim Tae Hee và Choi Ji Woo từng đóng chung với nhau ở bộ phim "Nấc thang lên thiên đường" vào năm 2003. So với thời điểm đó, nhan sắc của hai mỹ nhân này không có mấy thay đổi. Họ đều giữ được gương mặt xinh đẹp cùng thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Choi Ji Woo và Kim Tae Hee thời đóng "Nấc thang lên thiên đường" (2003).

Hiện tại Kim Tae Hee đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Bi Rain. Hai người có với nhau hai cô công chúa đáng yêu. Trong khi đó Choi Ji Woo cũng khiến dân tình ghen tị khi lên xe hoa với CEO kém 9 tuổi vào năm 2018. Cô sinh hạ cho chồng một cô con gái.

Cả hai mỹ nhân này đều có sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)