SAO » Chuyện làng sao

20 năm theo đuổi hình ảnh ngây thơ trong sáng, hiện tại mỹ nhân này bị người ta gọi là 'yêu tinh'

Thứ sáu, 27/08/2021 11:32

Trong showbiz Hàn, Jang Nara là một trong những ngôi sao trung thành với con đường mà mình đã lựa chọn.

Gia nhập làng giải trí từ năm 2001, tính đến nay Jang Nara đã có 20 năm hoạt động nghệ thuật. Kể từ ngày chập chững vào nghề cho đến tận bây giờ, cô vẫn luôn trung thành với con đường mà mình đã lựa chọn. Jang Nara gây dựng hình ảnh một ngôi sao ngây thơ, trong sáng, nói không với scandal và không chuộng việc ăn mặc thiếu vải, khoe da thịt.

Jang Nara gây dựng hình ảnh ngây thơ, trong sáng từ lúc mới chập chững vào nghề và duy trì cho đến tận bây giờ.

Mặc dù chẳng hề dùng chiêu trò để nổi tiếng nhưng nữ diễn viên "Hoàng hậu cuối cùng" vẫn nhận được sự yêu mến nồng hậu từ khán giả. Ngoài khả năng diễn xuất ổn định và có chiều sâu, Jang Nara còn sở hữu diện mạo bất lão. Gương mặt baby cùng nụ cười tỏa nắng khiến cô trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực.

Năm nay đã ở tuổi 40 nhưng nhìn Jang Nara người ta chỉ nghĩ cô 20 tuổi. Không ít lần dân tình gọi cô là "yêu tinh" vì nhan sắc bao năm chẳng hề thay đổi.

Nữ diễn viên 40 tuổi này đăng tải clip hậu trường khoe nhan sắc bất lão.

Thời gian gần đây sau khi hoàn tất bộ phim "Bất động sản trừ tà", Jang Nara thường tập trung chụp hình, quay quảng cáo. Cô thỉnh thoảng cũng cập nhật trang cá nhân với những hình ảnh, clip hậu trường khoe vẻ đẹp tự nhiên không tì vết. Các fans mong rằng trong thời gian tới Jang Nara có thể lựa chọn cho mình 1 tác phẩm mới phù hợp để tái xuất màn ảnh.

Jang Nara bị gọi là "yêu tinh" vì quá trẻ so với tuổi thực.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)