SAO » Chuyện làng sao

20 năm trôi qua, sắc vóc của ác nữ của 'Giày thủy tinh' ra sao mà khiến dân mạng giật mình?

Thứ sáu, 27/05/2022 15:22

Nữ diễn viên Kim Gyu Ri từng rất thành công khi thủ vai Woo Seung Hee trong bộ phim đình đám một thời "Giày thủy tinh".

Năm 1998, Kim Gyu Ri bước chân vào làng điện ảnh nhưng chỉ chuyên đóng vai phụ. Phải đến năm 2002, tên tuổi của cô mới trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn ác nữ trong bộ phim "Giày thủy tinh". Cũng từ đây cô được các nhà làm phim săn đón.

Kim Gyu Ri thời đóng ác nữ trong "Giày thủy tinh".

Nữ diễn viên này tiếp tục tham gia các dự án khác, phải kể đến như "Bản tình ca sông Hàn", "Thiên mệnh hoàng đế", "Mỹ nhân đồ", "Cớm và ác quỷ". Tác phẩm gần đây nhất mà Kim Gyu Ri góp mặt là "Câu lạc bộ những bà mẹ xanh". Dù không đảm nhiệm vai chính nhưng nhân vật của cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Ở tuổi 42, Kim Gyu Ri không hề có dấu hiệu của sự lão hóa. Cô thậm chí còn xinh đẹp và ngọt ngào hơn thời kỳ đóng "Giày thủy tinh".

Sau 20 năm, nhan sắc của Gyu Ri không hề xuống cấp mà còn ngọt ngào hơn trước.

Thành công với sự nghiệp diễn xuất là vậy nhưng cho đến thời điểm hiện tại Kim Gyu Ri vẫn độc thân. Trên thực tế, Gyu Ri từng dính không ít tin đồn tình cảm với bạn diễn. Cô cũng từng công khai quan hệ tình cảm với nam tài tử Kim Joo Hyuk và vận động viên bóng chày Oh Seung Hwan nhưng cả hai mối quan hệ này đều kết thúc mà không có cái kết viên mãn.

Một số hình ảnh của Kim Gyu Ri trong bộ phim "Câu lạc bộ những bà mẹ xanh".

Kể từ sau những lần đổ vỡ, Kim Gyu Ri tỏ ra chẳng mặn mà với chuyện yêu đương. Cô tập trung phần lớn thời gian và tâm sức cho các hoạt động nghệ thuật. Ngoài mảnh phim ảnh, Kim Gyu Ri cũng có mặt trong các vở nhạc kịch.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới