SAO » Chuyện làng sao

20 phút chuyện trò với Kate Moss để biết cô không... phù phiếm

Thứ ba, 24/05/2011 11:07

Được phỏng vấn trực tiếp Kate Moss là niềm ao ước của bất cứ hãng thời trang nào trên thế giới. Ngày 18/5 hãng Mango đã có 20 phút ngắn ngủi giao lưu với người đẹp khi cô ghé thăm Paris.

Một số nhà nghiên cứu dự đoán, Kate Moss, với niềm kiêu hãnh của mình không bao giờ thu xếp được một cuộc hẹn thú vị như vậy. Hoặc nếu có, cô cũng sẽ chỉ nói như thói quen các câu mà các chân dài đình đám nằm lòng: “Tôi rất yêu thời trang”, “tôi thấy tất cả đều ổn!”… Nhưng điều gì đã xảy ra? Chúng tôi đã có 20 phút thực sự cởi mở tuyệt vời với chân dài đình đám nhất Anh Quốc này.

Gia đình nhỏ của cô gồm chồng nhạc sỹ Jamie Hince và cô con gái tám tuổi – là niềm tự hào của họ

Kate Moss vốn là người khá kín tiếng với giới truyền thông. Chính vì vậy, những gì cô chia sẻ trở nên đắt giá hơn bao giờ hết. Cô được mệnh danh là siêu mẫu của các siêu mẫu. Cô sở hữu khuôn mặt mỹ lệ trị giá triệu đô la. Chúng ta có thể thấy hình ảnh của Kate Moss in dấu ở khắp nơi: thương hiệu giày, túi, đồ mỹ phẩm…

Kate Moss, người mẫu kì cựu 37 tuổi đến từ Croydon, London. Cô bén duyên với sàn catwalk đầy hào nhoáng từ năm 14 tuổi. Đến năm 16 tuổi, cô tạm biệt trường học và bị cuốn vào những buổi tiệc rượu xa hoa của giới nổi tiếng, người mẫu. Đáng nói trong 1 show của nhà thiết kế thời trang huyền thoại John Galliano, cô đã tắm trong sâm-panh và ngất ngây trong hơi men cocain.

Tôi được gặp cô cùng với 2 nhà báo Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ. Giây phút chờ đợi căng thẳng, tôi ngồi giũa móng tay liên tục. Trước khi liên hệ để viết bài, tôi đã mua một hộp mứt đến khách sạn Ritz (tôi biết loại mứt cô ý thích ăn).

Tôi quay cây bút và nhìn quanh khán phòng rộng của khách sạn. Xung quanh có một số người Trung Quốc, Pháp, Nga… Họ đến đây mong được tận mắt nhìn thấy thần tượng của mình. Cô gái Trung Quốc đứng bên cạnh tôi chia sẻ: “Tôi vừa trải qua chuyến bay 15 tiếng đồng hồ chỉ để đến đây tận mắt ngắm Kate”.

Chúng tôi được thông báo Kate Moss sẽ đến muộn 30 phút. Và được mời 1 cốc chè nóng và socola nhưng vì tâm lý căng thẳng và hồi hộp, không ai động đến.

Đột nhiên, có tiếng người đàn ông hô to ngoài cửa. Kate Moss đã đến, tim tôi ngừng đập. Mọi thứ trở nên ồn ào, máy ảnh nháy lia lịa. Kate Moss hiện ra với nụ cười hoàn hảo. Giọng nói của cô, đắm say hơn tôi có thể tưởng tượng nhiều: “Hi! Tôi là Kate Moss”.

Tôi tặng cô hộp mứt. Kate ngạc nhiên và nói: “Đây là loại mứt mà tôi thích ăn. Thỉnh thoảng tôi cũng tự làm chúng” - ồ, hóa ra, cô cũng thật đảm đang.

Kate Moss cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Terry Richardson (Ảnh Mango)

“Cô có cho mình là một hình tượng tuyệt vời không?” – “Ồ không, tôi thấy mình cũng chỉ là một người bình thường”.

Đến phiên tôi đưa ra câu hỏi. “Cô nghĩ sao về công tước xứ Cambridge?”- “Tôi rất thích cô ấy. Cô ta rất đẹp và thông minh. Tôi có xem trực tiếp đám cưới hoàng gia Anh với gia đình và một số người bạn. Bọn trẻ rất vui vẻ và mơ ước trở thành công chúa. Bản thân tôi cũng rất mong muốn được trở thành một cô công chúa như vậy. Nhưng có sao đâu, tôi cũng giống công tước mà. Tôi tự hào về bản thân tôi” (cười).

Tôi chỉ kịp phỏng vấn cô có vậy. Trước khi bước đi cô không quên cám ơn tôi về hộp mứt. Nhà báo Bồ Đào Nha cố gắng với theo câu hỏi: “Cô yêu điều gì nhất trên cơ thể mình? Đôi mắt phải không?”- dừng lại một chút, Kate nói: “Không, tôi nghĩ là miệng. Ai cũng phải chịu trách nhiệm với lời nói của mình”.

PhunuToday
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới