SAO » Chuyện làng sao

20 thần tượng Kpop hấp dẫn nhất trong ngành do người hâm mộ bình chọn

Thứ hai, 22/05/2023 20:07

Gần đây trên Reddit, một chủ đề đã được lập với tiêu đề “bình chọn những thần tượng mà bạn thấy vô cùng hấp dẫn”. Hãy cùng điểm danh 20 trong số những thần tượng được bình luận và ủng hộ nhiều nhất trong cuộc bình chọn này.

1. Minho (SHINee)

Choi Minho là một trong những thành viên sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì SHINee. Không chỉ sở hữu gương mặt vừa nam tính vừa thư sinh, Choi Minho còn chinh phục người hâm mộ bằng tỷ lệ cơ thể đẹp tuyệt đối cùng phong thái nhã nhặn nhưng không kém phần trẻ trung, ngọt ngào. Chính vì thế, anh luôn lọt top bảng xếp hạng nhan sắc các nam thần tượng Hàn Quốc.

2. Seonghwa (ATEEZ)

Làn da căng bóng cùng đôi môi mịn màng, hồng hào của Seonghwa (ATEEZ) không chỉ ở hình ảnh ngày thường mà còn trên sân khấu ngay lập tức khiến dân tình đứng ngồi không yên vì quá hoàn hảo.

3. V (BTS)

Sở hữu nhan sắc nam thần cùng với khả năng làm chủ sân khấu cực đỉnh, nam idol đến từ nhóm nhạc đình đám BTS luôn biết cách khiến người hâm mộ phải chú ý đến mình.

4. Minnie ((G)I-DLE)

Không thể phủ nhận nhan sắc đỉnh cao của Minnie ((G)I-DLE) khi xuất hiện trước công chúng. Mỹ nhân Thái Lan nổi bật với ánh mắt bí ẩn cùng thần thái ma mị, quyến rũ khiến dân mạng phát sốt.

5. Jin Young (GOT7)

Ngoại hình của nam ca sĩ kiêm diễn viên ngày càng lên hương. Anh thậm chí còn đóng cặp với nhiều mỹ nhân đình đám Hàn Quốc.

6. Suga (BTS)

Suga - nam rapper nổi tiếng của nhóm nhạc đình đám BTS sở hữu làn da trắng mịn khiến các fan girl phải ghen tị. Anh còn nhận được nhiều lời khen ngợi về tài năng khi xuất hiện cool ngầu trên sân khấu.

7. Thẩm Tiểu Đình (Kep1er)

8. B.I

9. Karina (aespa)

10. Kai (EXO)

11. Jonghyun (SHINee)

12. Lee Know (Stray Kids)

13. RM (BTS)

14. Hong Joong (ATEEZ)

15. DK (SEVENTEEN)

16. Taeyong (NCT)

17. Changbin (Stray Kids)

18. Solar (MAMAMOO)

19. Hwasa (MAMAMOO)

20. Mingyu (SEVENTEEN)

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)