SAO » Chuyện làng sao

2019 - Năm đại họa của Kpop: Hàng loạt idol lũ lượt rời nhóm vì scandal động trời

Thứ sáu, 01/11/2019 09:37

Năm 2019 trở thành một cột mốc khó quên với fans Kpop khi hàng loạt scandal liên tục nổ ra. Nhiều thần tượng đã phải rời nhóm khi bị vạch trần bê bối đời tư.

Kang Sung Hoon đưa ra thông báo quyết định rời SECHSKIES và YG vào ngày 1/1 sau khi bị trở thành tâm điểm truyền thông với loạt scandal liên quan đến chuyện hẹn hò lén lút với fan, biển thủ quỹ fanclub và bê bối đột nhập vào nhà của quản lí cũ.

Ngày 11/3, Seungri (BIGBANG) đột ngột tuyên bố rời nhóm và rút khỏi giới giải trí sau khi chính thức trở thành nghi phạm của vụ án trốn thuế, hối lộ và mại dâm... Dù đã phủ nhận nhiều cáo buộc được đưa ra nhưng tới giờ vụ điều tra của nam ca sĩ vẫn chưa chấm dứt và có kết luận cuối cùng.

Sáng 14/3, Yong Junhyung mang đến một cú sốc lớn khác cho các fan Kpop khi tự mình đưa ra tuyên bố sẽ rời Highlight. Đây là hậu quả kéo theo sau khi nam thần tượng tự mình thừa nhận có liên quan đến vụ bê bối camera ẩn của Jung Joon Young.

Chiều 14/3, FNC Entertainment đưa ra quyết định về Choi Jong Hoon - trưởng nhóm FT Island - người vướng vào vụ bê bối liên quan đến Seung Ri và Jung Joon Young. Theo đó, Jong Hoon chính thức rời khỏi FT Island, chấm dứt hợp đồng với FNC, rút lui hoàn toàn khỏi ngành giải trí.

Sáng ngày 24/4, truyền thông Hàn Quốc đưa tin C-Jes Entertainment chấm dứt hợp đồng của Park Yoochun (thành viên nhóm nhạc JYJ) với lý do "không thể tin tưởng nam ca sĩ được nữa". Quyết định này được đưa ra sau khi Yoochun bị kết luận dương tính với ma túy đá, xuất phát từ cáo buộc anh từng sử dụng chất cấm này với hôn thê cũ Hwang Hana.

Ngày 12/6, B.I tuyên bố muốn rời nhóm trên Instagram sau khi Dispatch tung bằng chứng tố nam ca sĩ sinh năm 1996 liên quan đến bê bối mua và sử dụng cần sa cùng một loại thuốc gây ảo giác mạnh. Nam thần tượng này cũng đã lên tiếng cho biết bản thân từng tò mò và muốn thử chất cấm nhưng cuối cùng lại bỏ cuộc vì quá sợ hãi. Dẫu phủ nhận chưa từng đụng đến chất gây nghiện, B.I vẫn bày tỏ ý định rời nhóm. Sau đó, YG cũng đã xác nhận việc B.I rời IKON.

Kangin rời nhóm vào ngày 11/7/2019 sau 14 năm gắn bó với Super Junior. Trước đó nam idol vướng vào nhiều scandal liên tiếp như lái xe trong tình trạng say rượu, ẩu đả...

Sáng 28/8, CNBlue Jong Hyun bị phát hiện nhắn tin tán tỉnh hot girl mạng. Vụ việc khiến công chúng Hàn Quốc khá bức xúc. Nguyên nhân xuất phát từ việc Lee Jong Hyun đang phục vụ trong quân ngũ, đồng thời vừa vướng vào scandal nhóm chat tình dục. Sau khi bị phát hiện, Lee Jong Hyun đã xoá tài khoản mạng xã hội và thông báo rút khỏi CNBlue.

Mới đây nhất, hôm 31/10, Wonho rời MONSTA X sau khi bị tố nợ tiền không trả, từng vào trại giáo dưỡng do trộm cắp. Chưa dừng ở đó, sau tuyên bố rời nhóm của nam idol, Dispatch bất ngờ đưa tin Wonho và Jung Dae Eun từng cùng nhau hút cần sa vào năm 2013.

Kim Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới