SAO » Chuyện làng sao

21 năm sau 'Trái tim mùa thu', Song Hye Kyo và Won Bin nâng cấp nhan sắc lên một tầm cao mới

Thứ bảy, 31/07/2021 16:17

So với quá khứ, hiện tại diện mạo của cả Song Hye Kyo lẫn Won Bin đều thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Mới đây, cư dân mạng đã đào lại hình ảnh thời quá khứ lúc đóng "Trái tim mùa thu" của Song Hye Kyo và Won Bin. Khi so sánh ảnh cách đây 21 năm và hiện tại, họ mới thấy cặp bạn diễn này thực sự có nhiều thay đổi. Tuy ngày càng lớn tuổi nhưng cả Song Hye Kyo lẫn Won Bin đều lên hương về nhan sắc.

Song Hye Kyo thon gọn, xinh đẹp và ngọt ngào hơn rất nhiều so với trước. Trong khi đó Won Bin thì nam tính, cuốn hút và phong độ hơn thời trẻ.

Song Hye Kyo và Won Bin cho thấy nhan sắc hiện tại lên hương so với thời đóng "Trái tim mùa thu" cách đây 21 năm.

"Trái tim mùa thu" là 1 trong những bộ phim nổi tiếng của KBS. Phim nói về chuyện tình đẫm nước mắt của cô gái Eun Suh (Song Hye Kyo) bị mắc bệnh máu trắng và anh trai nuôi Yun Joon Suh (Song Seung Hun). Ngoài ra tác phẩm này cũng nhấn mạnh vào chàng giám đốc điển trai si tình Han Tae Suk (Won Bin), người đem lòng yêu Eun Suk ngay từ lần đầu gặp mặt.

Một số hình ảnh của bộ đôi này trong quá khứ.

Sau bộ phim trên, Song Hye Kyo, Song Seung Hun và Won Bin đều gặt hái được nhiều thành công và trở thành diễn viên hạng A của làng giải trí Hàn. Tuy nhiên Song Hye Kyo và Song Seung Hun không may mắn trên con đường tình cảm. Duy chỉ có Won Bin vốn nhiều năm nay chẳng xuất hiện trên màn ảnh là giữ được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới