SAO » Chuyện làng sao

21 tuổi kết hôn với người đàn ông giàu có, mất chồng 15 ngày sau khi về chung một nhà, ai ngờ nhận được tài sản thừa kế khổng lồ

Thứ năm, 07/10/2021 07:03

Ở tuổi 52, cuộc đời Ngũ Vịnh Vy vẫn không trọn vẹn khi cô phải trải qua hai lần đò, sống cuộc sống không có con cái.

Mọi người có lẽ không còn xa lạ với cái tên Ngũ Vịnh Vy, nàng chính là "Thuần Thái phi" trong bộ phim truyền hình "Thâm cung nội chiến" năm 2013. Kỹ năng diễn xuất được đón nhận nhưng đường tình duyên của cô lại có chút gập ghềnh. Ngũ Vịnh Vy, sinh năm 1969, vào nghề khá sớm, năm 20 tuổi cô tham gia cuộc thi sắc đẹp và giành được giải thưởng. Cô liên tục xuất hiện trong những bộ phim ăn khách như Ngân hồ, Vua hài kịch... Nhìn Vịnh Vy, nhiều người những tưởng cuộc đời cô sẽ trải đầy màu hồng.

Vẻ đẹp mặn mà của mỹ nhân Ngũ Vịnh Vy.

Năm sau, Ngũ Vịnh Vy kết hôn với ông trùm Hong Kong Ông Giang Bồi lớn hơn cô tới 31 tuổi. Ngũ Vịnh Vy từng chia sẻ cuộc tình này đối với cô như một câu chuyện cổ tích ngọt ngào và dù sau này có ra sao, cô cũng chưa bao giờ hối hận khi kết hôn với ông: "Người đàn ông ấy đã cho tôi một đám cưới trong mơ. Dù bất cứ thời đại nào, người con gái vẫn luôn ao ước có một hôn lễ đáng nhớ như thế". Khi mọi người nghĩ rằng cô ấy sẽ có một cuộc sống hạnh phúc và giàu có thì Ngũ Vịnh Vy, người mới kết hôn được 15 ngày, đã qua đời vì cơn đau tim của chồng và trở thành một góa phụ.

Sau cái chết của chồng, Ngũ Vịnh Vy rút lui khỏi làng giải trí. Sau 10 năm chờ đợi chia tài sản thừa kế. Ngũ Vịnh Vy đã có được phần mình xứng đáng, tuy chỉ có 9 triệu HKD (~ 26 tỷ đồng) không là gì so với số tài sản của Ông Giang Bồi nhưng đó là một số tiền lớn.

Ngũ Vịnh Vy kết hôn và chịu tang chỉ cách nhau 15 ngày.

Sau khi nhận tài sản thừa kế, Ngũ Vịnh Vy kết hôn với một doanh nhân Hồng Kông đã có vợ Luyện Hải Đường. Vợ của họ Luyện khi ấy đang chịu án tù tại nước ngoài. Trước ngày cưới, Ngũ Vịnh Vy đến gặp vợ của chồng, và nhận một cái bạt tai giáng trời từ người đàn bà ghê gớm. Được biết người mai mối Luyện Hải Đường cho Ngũ Vịnh Vy là nữ diễn viên Lê Tư.

Ngũ Vịnh Vy và Luyện Hải Đường.

Trải qua một thời gian chung sống hạnh phúc, tháng 6/2016 Luyện Hải Đường bị bắt gặp đi với một người phụ nữ trẻ đẹp. Ngũ Vịnh Vy hiện tại đã 52 tuổi, không còn trẻ trung quyến rũ như xưa. Cô chỉ xuất hiện trong phim TVB qua những vai phụ ít đất diễn. Trong một buổi ra mắt phim, khi được hỏi về chuyện chồng ngoại tình, Ngũ Vịnh Vy lạnh lùng đáp: "Chuyện chồng tôi gia đình tôi tự giải quyết". Giờ đây, cuộc sống của người đẹp vẫn chẳng mấy yên ả. Cô lựa chọn sống một cuộc đời im ắng không con cái. Nhiều người vẫn nuối tiếc khi nhắc đến cái tên Ngũ Vịnh Vy, mỹ nhân hồng nhan bạc mệnh.

Chồng Ngũ Vịnh Vy bị tố ngoại tình với gái trẻ.

Nhan sắc Ngũ Vịnh Vy thay đổi theo năm tháng.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới