SAO » Chuyện làng sao

22 năm sau 'Hoàn Châu Cách Cách', chàng 'Mông Đan' giờ có cuộc sống ra sao?

Chủ nhật, 05/07/2020 09:47

Nam diễn viên Mưu Phượng Bân, người thủ vai Mông Đan trong “Hoàn Châu Cách Cách” khiến nhiều người ngỡ ngàng về diện mạo hiện tại của mình.

Mưu Phượng Bân vốn được khán giả biết đến nhiều qua vai diễn Mông Đan trong “Hoàn Châu Cách Cách” (1998). Nhờ có tác phẩm này mà không ít các ngôi sao như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng trở nên nổi tiếng nhưng Mưu Phượng Bân lại không may mắn như các bạn diễn của anh.

Nam diễn viên Mưu Phượng Bân, người thủ vai Mông Đan trong “Hoàn Châu Cách Cách” khiến nhiều người ngỡ ngàng về diện mạo hiện tại của mình.

Mặc dù tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình loại giỏi và chăm chỉ đóng phim nhưng Mưu Phượng Bân chủ yếu nhận vai phụ, không có tác phẩm nào nổi bật. Ở tuổi 43, chàng “Mông Đan” có cuộc sống khá kín tiếng. Anh thường chia sẻ hình ảnh trong các chuyến du lịch trên trang cá nhân.

Phải nói rằng Mưu Phượng Bân duy trì vóc dáng cũng như diện mạo rất tốt. Tuy đã có tuổi nhưng anh được nhận xét điển trai và phong độ hơn thời đóng “Hoàn Châu Cách Cách”. Được biết, để sở hữu sắc vóc như hiện tại Mưu Phượng Bân chăm chỉ luyện tập hàng ngày đồng thời ăn uống cũng điều độ, khoa học.

Mưu Phượng Bân thời đóng “Hoàn Châu Cách Cách”.

Về cuộc sống riêng tư, Mưu Phượng Bân từng được cho là có bạn gái bí mật và lên kế hoạch tiến tới kết hôn. Tuy nhiên cho đến nay anh vẫn sống cuộc đời độc thân. Có lần Mưu Phượng Bân chia sẻ trong số các bạn diễn nữ thì anh nhớ nhất Lưu Đan, người thủ vai Hàm Hương trong “Hoàn Châu Cách Cách”. Anh tiết lộ Lưu Đan đã gọi cho anh trước khi qua đời. Cô rủ anh đi tụ tập bạn bè nhưng vì bận quay phim mà anh từ chối. Không ngờ sau cuộc gọi này, Mưu Phượng Bân lại nhận tin báo Lưu Đan đã mất.

Mưu Phượng Bân (Mông Đan) và Lưu Đan (Hàm Hương).

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới