SAO » Chuyện làng sao

22 năm trước tài tử 'Trái tim mùa thu' và nam chính 'Nấc thang lên thiên đường' trông như thế nào khi khoác áo đồng phục học sinh?

Chủ nhật, 07/01/2024 08:25

Nam diễn viên Song Seung Hun từng hợp tác chung với anh bạn Kwon Sang Woo thời kỳ mới gia nhập làng giải trí.

Cùng sinh năm 1976, Song Seung Hun và Kwon Sang Woo đều là những sao nam điển trai, thành công và giàu có của làng giải trí xứ sở kim chi. Nếu Song Seung Hun nổi tiếng với các bộ phim như: "Phía đông vườn địa đàng", "Trái tim mùa thu", "Công chúa của tôi", "Nhật ký ánh sáng", "Tình yêu thứ ba", "Thần chết"... thì Kwon Sang Woo lại được khán giả yêu mến qua những dự án gồm: "Cô bạn gia sư", "Nấc thang lên thiên đường", "Cám dỗ, "Dã vương", "Sát thủ vô cùng cực", "Hạ màn"...

Kwon Sang Woo và Song Seung Hun trong trang phục đồng phục học sinh khi đóng chung năm 2002.

Trên thực tế thì Song Seung Hun trở nên thân thiết với Kwon Sang Woo từ những năm đầu mới vào nghề. Hai người đóng chung với nhau trong tác phẩm "Make it big". Một số hình ảnh cũ trong phim cho thấy hai nam tài tử này mặc đồng phục học sinh, gây chú ý bởi diện mạo trẻ trung cùng vẻ nam tính. Song Seung Hun được khen lãng tử, cuốn hút còn Kwon Sang Woo lại có chút gì đó bụi bặm.

Sau đó vào năm 2008, cặp bạn diễn này tái hợp trên màn ảnh với bộ phim "Fate". Nếu trước đó họ ghi điểm nhờ vào sự tươi mới thì ở thời điểm này, Song Seung Hun và Kwon Sang Woo chinh phục khán giả bởi thân hình vạm vỡ cùng các pha hành động đẹp mắt.

6 năm sau họ có dịp tái hợp trên màn ảnh.

Hiện tại cả Song Seung Hun lẫn Kwon Sang Woo đều đã bước sang độ tuổi U50. Song Seung Hun đến nay vẫn độc thân. Anh từng có mối tình không thành với Lưu Diệc Phi gây nhiều tiếc nuối. Về phần Kwon Sang Woo, anh lại có gia đình hạnh phúc. Sang Woo kết hôn cùng Son Tae Young vào năm 2008 và đón hai con chào đời lần lượt sau đó.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới