SAO » Chuyện làng sao

23 năm biến đổi nhan sắc của 'Búp bê xứ Hàn': Bảo sao Won Bin một thời mê đắm

Thứ hai, 29/05/2023 20:09

Nữ diễn viên Han Chae Young được đánh giá là một trong những mỹ nhân viên mãn nhất làng giải trí Hàn khi có sự nghiệp thành công và lấy được chồng siêu giàu.

Sinh năm 1980, Han Chae Young sở hữu chiều cao 1m72 cùng gương mặt xinh đẹp, cuốn hút. Cô có nét đẹp sắc sảo, không lẫn với các diễn viên trong làng giải trí Hàn.

Han Chae Young được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai diễn phản diện trong bộ phim "Trái tim mùa thu" vào năm 2000. Được biết cô và Won Bin đã nảy sinh tình cảm khi đóng tác phẩm này. Tuy nhiên thay vì công khai quan hệ, họ lại giữ kín chuyện yêu đương. Trải qua một thời gian hẹn hò trong im lặng, hai người đã quyết định "đường ai nấy đi".

Nhan sắc bất biến của Han Chae Young sau 23 năm.

Ngoài tác phẩm trên, Han Chae Young còn gây ấn tượng ở các dự án như "Cô nàng bướng bỉnh" (2005), "Vườn sao băng" (2009)... Gần đây cô trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong phim "XO, Kitty". Cô đảm nhận vai Dami, diễn viên kỳ cựu với lịch trình bận rộn. Vì vướng lịch ghi hình ở Mỹ nên Dami thường dùng điện thoại để liên lạc với cậu con trai của mình.

Trải qua 23 năm, Han Chae Young cho thấy nhan sắc của cô chẳng có mấy thay đổi. Thậm chí cô còn được nhận xét xinh đẹp và tươi trẻ hơn cả lúc mới vào nghề.

Hiện tại "Búp bê xứ Hàn" đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã doanh nhân Choi Dong Joon. Kết quả của tình yêu đẹp là một quý tử điển trai, thông minh. Vì được nhà chồng yêu thương và hỗ trợ hết lòng nên Han Chae Young vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Có thể nói cô là một trong những ngôi sao viên mãn nhất nhì showbiz xứ sở kim chi.

Không chỉ có sự nghiệp thành công, "Búp bê xứ Hàn" còn lấy chồng siêu giàu và được nhà chồng yêu thương hết mực.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới