SAO » Chuyện làng sao

24 năm biến đổi nhan sắc của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' Moon Geun Young

Chủ nhật, 29/01/2023 17:38

Nữ diễn viên Moon Geun Young đã có hơn 2 thập kỷ cống hiến cho nghệ thuật bất chấp những sóng gió trong cuộc sống cũng như công việc.

Mới đây, Moon Geun Young đã đăng tải lên trang Instagram một số hình ảnh cho thấy cô nhận được nhiều hoa và quà tặng nhân dịp kỷ niệm 24 năm ngày ra mắt. Geun Young không khỏi xúc động trước tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình suốt thời gian qua.

Moon Geun Young kỷ niệm 24 năm ngày ra mắt.

Năm 1999, Moon Geun Young chính thức có vai diễn đầu tiên trên màn ảnh với bộ phim "On the way". Với khuôn mặt xinh xắn cùng nét diễn trong sáng cô nhanh chóng gây ấn tượng và thu hút những người làm phim. Đến năm 2000, cô có được thành công vang dội khi hóa thân thành vai Eun Suk thời nhỏ ở dự án "Trái tim mùa thu".

Nhan sắc thời mới vào nghề của "Em gái quốc dân".

Sau đó Moon Geun Young liên tục có những vai diễn chính trong các tác phẩm như "Câu chuyện hai chị em", "Cô dâu 15 tuổi", "Vũ điệu samba", "Họa sĩ gió", "Chị kế của Lọ Lem", "Nàng Alice phố Cheongdam-dong", "Nữ thần lửa Jung Yi"...

Ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp Moon Geun Young được đánh giá là nữ diễn viên trẻ xuất sắc. Những tưởng công việc ngày càng thuận lợi thì năm 2017, cô bất ngờ mắc phải căn bệnh chèn ép khoang nguy hiểm. Moon Geun Young đã phải hủy bỏ mọi lịch trình, tạm dừng hoạt động và trải qua 4 ca phẫu thuật.

Vì ảnh hưởng của bệnh tật mà diện mạo của Moon Geun Young không còn được như xưa. Có lúc cô xuất hiện với hình ảnh phát tướng già nua khiến ai nấy đều lo lắng. Sau thời gian chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe, Geun Young đã quay trở lại với công việc. Cô rời công ty quản lý và có hướng đi riêng. Dự án phim gần đây nhất mà cô tham gia là "Memory Point". Bên cạnh đó Moon Geun Young còn thử sức với vai trò mới, làm đạo diễn phim.

Moon Geun Young độc thân ở tuổi 35 sau khi chia tay Kim Bum.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)