SAO » Chuyện làng sao

24 năm trôi qua, nhan sắc của Song Hye Kyo thay đổi thế nào mà khiến dân mạng giật mình?

Thứ hai, 18/12/2023 17:10

Nữ diễn viên Song Hye Kyo vốn được coi là một trong những đại mỹ nhân của làng giải trí xứ sở kim chi.

Vừa qua, một tấm hình chụp vào năm 1999 của Song Hye Kyo đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát, nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" mặc áo len cao cổ, trang điểm đơn giản làm toát lên vẻ đẹp cuốn hút. Có thể thấy phần lông mày của cô được cắt tỉa khá sắc nhọn, đôi môi được make-up quyến rũ khiến gương mặt của Song Hye Kyo thêm phần cá tính.

Song Hye Kyo trong bức hình chụp năm 1999.

Khi so sánh bức ảnh trên với hình ảnh hiện tại, dân mạng không khỏi giật mình trước sự thay đổi của Hye Kyo. Nếu thời mới vào nghề cô khá mũm mĩm thì bây giờ cô nhỏ nhắn hơn rất nhiều. Cũng vì giảm cân mà Song Hye Kyo trông thanh thoát, các nét trên mặt cũng trở nên dễ nhìn. Netizen cho rằng Hye Kyo ở tuổi U50 trẻ đẹp chẳng kém cạnh lúc còn son. Cô quả không hổ danh một trong những đại mỹ nhân của làng giải trí Hàn Quốc.

Vợ cũ của Song Joong Ki ở hiện tại xinh đẹp, trẻ trung chẳng kém thời mới vào nghề.

Năm 2023 là một năm mà Song Hye Kyo gặt hái được nhiều thành công. Nhờ khả năng diễn xuất ấn tượng trong bộ phim "Vinh quang trong thù hận" mà cô nhận về không ít lời khen ngợi từ phía khán giả. Cũng vì thế mà Song Hye Kyo nắm trong tay những giải thưởng lớn tại các lễ trao giải danh giá.

Sau thời gian làm việc vất vả, gần đây Song Hye Kyo thường xuyên đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Cô dường như không thiết tha gì với chuyện yêu đương hậu ly dị Song Joong Ki.

Song Hye Kyo đi du lịch, gặp gỡ bạn bè sau một năm vất vả với công việc diễn xuất.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới